Xe mới, - 05/11/2023 03:13 PM
Dù đã có một thông tin chính thức nhưng mới đây một chiếc Kia K5 đời mới vừa bắt gặp trên phố và không có sự ngụy trang nào.

Hãng xe Hàn đã vén màn phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia K5, tuy nhiên vẫn có khá nhiều thông tin được giữ kín. Nhưng ít lâu sau đó một chiếc Kia K5 bản nâng cấp vừa được bắt gặp trên phố và không có một sự che chắn nào.

kia-k5-phien-ban-moi-bat-ngo-xuat-hien-tren-pho-han-co-chi-tiet-la

Theo thông tin từ đoạn video thì đây có thể là Kia K5 phiên bản GT-Line, và đáng chú ý hơn xe có đèn màu cam ngay vòm trước bánh xe. Đây cũng là điểm đặc biệt bởi chi tiết này thường chỉ có những xe dành cho thị trường Mỹ và có thể suy đoán Kia K5 GT-Line này sẽ được xuất sang Hoa Kỳ.

Những hình ảnh trong đoạn video cùng với những thông tin mà hãng công bố thì Kia K5 dành cho thị trường Mỹ và Hàn Quốc dường như không có quá nhiều sự khác biệt. Trên phiên bản mới Kia K5 đã có lưới tản nhiệt với mắt lưới tổ ong mới, đèn pha Led được tinh chỉnh và dải đèn Led ban ngày kiêm báo rẽ được các điệu.

Vì là phiên bản GT-Line nên sẽ có thêm một số chi tiết ở cản trước được tạo hình thể thao hơn với thiết kế hình đôi cánh và khe gió cỡ lớn ở hai góc. Phiên bản này còn được trang bị bộ mâm phay xước 2 màu. Phía sau xe có đèn hậu kiểu mới, kéo dài xuống cản sau. Đáng tiếc xe chỉ có tạo hình ống xả dạng đơn có phần đơn giản.

Mặc dù không thấy được bên trong nhưng nhà sản xuất cho biết bản nâng cấp sẽ có màn hình cong tích hợp đồng hồ lái và màn trung tâm đồng kích thước 12.3 inch cùng một loạt trang bị như kích cách âm, khóa Digital Key 2, quét vân tay, màn hình Hud,… cùng một số tính năng an toàn chủ động khác.

kia-k5-phien-ban-moi-bat-ngo-xuat-hien-tren-pho-han-co-chi-tiet-la

Hiện cấu hình vận hành của Kia K5 vẫn chưa được công bố, nhưng khả năng cao không có sự thay đổi với máy xăng tăng áp 1.6L cho công suất 180 mã lực, 264Nm kết hợp với hộp số 8 cấp tự động cùng hệ dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước.

Kế đến là máy xăng tăng áp dung tích lớn hơn lên đến 2.5L cho hiệu suất 290 mã lực, 421 Nm đi cùng hộp số tự động ly hợp kép ướt 8 cấp, đáng tiếc xe chỉ có 1 lựa chọn dẫn động cầu trước dù có hiệu năng cao hơn đáng kể.

kia-k5-phien-ban-moi-bat-ngo-xuat-hien-tren-pho-han-co-chi-tiet-la

Giá bán của Kia K5 ở thị trường Mỹ chưa công bố, nhưng tại Hàn xe có giá quy đổi từ 507 đến 720 triệu đồng. Tại Việt Nam, kể từ khi đổi tên mẫu sedan hạng D bất nhờ có doanh số tăng vọt cũng như có sức bán đều đặn mỗi tháng tốt hơn từ 70 đến gần 150  xe mỗi tháng, hiện xe có giá bán từ 859 đến 999 triệu đồng cho 3 phiên bản bán ra thị trường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.