Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 29/08/2022 02:35 PM
Sau thời gian dài không có sự nâng cấp nào thì mới đây một số đại lý đã có các chương trình ưu đãi cho mẫu sedan Mazda 6 nhằm lấy lại thị phần trong phân khúc.

Thời gian trước, Mazda 6 được xem là món hời khi có thiết kế đột phá, nhiều trang bị, giá tốt nhưng hiện nay mẫu sedan hạng D này không còn sự hấp dẫn đối với người dùng kể khi Kia Optima được nâng cấp sang Kia K5, Toyota Camry đã chịu thay đổi về trang bị. Theo thống kê số liệu từ Vama thì trong tháng 7 chỉ có hơn 80 xe Mazda 6 bán ra, trong khi Kia K5 và Toyota Camry có doanh số lần lượt 122 và 249 xe.

kich-cau-doanh-so-mazda-6-co-gia-khuyen-mai-tot-hon-ca-kia-k5

Trước tình hình đó, nhiều đại lý đã tung ra không ít các chương trình ưu đãi nhằm giành lại thị phần với mức giảm cao nhất lên đến 60 triệu đồng nhằm lấy lại thị phần. Cụ thể 4 phiên bản của Mazda 6 gồm: 2.0L Luxury, 2.0L Premium, 2.0L Premium GTCCC và 2.5L Signature GTCCC đều được giảm 60 triệu đồng đi kèm bảo hiểm vật chất.

Như vậy sau giảm giá thì Mazda 6 có mức giá bán lần lượt 829 triệu đồng, 889 triệu đồng, 939 triệu đồng và 1.049 tỷ đồng. Nhưng với hai phiên bản 2.0L Luxury và 2.0L Premium GTCCC thì tùy chính sách sẽ có thêm quà phụ kiện khoảng 12 triệu đồng.

So với các đối thủ khác thì với mức giá khởi điểm 829 triệu tghì Mazda 6 giờ đây có giá bán tốt hơn cả Kia K5 đang có mức từ 869 triệu đồng và rẻ hơn nhiều so với Toyota Camry tiêu chuẩn có giá 1.07 tỷ đồng.

Với lợi thế lắp ráp trong nước, thừa hưởng các đường nét thiết kế Kodo cũng như các trang bị có phần nhiều hơn so với các đối thủ khác nhưng Mazda 6 vẫn còn một số hạn chế như không gian bên trong chỉ ở mức đủ dùng bởi đầu xe dài, đẩy vị trí lái đến gần giữa, cách âm chưa thực sự tốt như các đối thủ khác mặc dù chi phí sử dụng có phần rẻ hơn. Hiện vẫn chưa có các thông tin về phiên bản mới của Mazda 6.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.