Thị Trường, - 03/09/2015 04:37 PM
Trước thời điểm có mặt tại các showroom trong năm 2016, Bản facelifft của Kia K3 2016 (hay còn có tên gọi khác là Kia Forte) vừa để lộ những hình ảnh mới nhất trên đường thử Death Valley, Mỹ.

Theo thông tin từ hãng này, Kia K3 2016 sẽ là một chiếc xe hoàn toàn mới với những thay đổi đáng kể như: lưỡi tản nhiệt mũi hổ dạng tổ ong, cụm đèn trước dạng thấu kính với kiểu dáng mới và phần cản trước cũng được thiết kế mới. Phần đuôi xe mặc dù đã được ngụy trang rất kỹ, không để lộ bất kỳ chi tiết nào, tuy nhiên đây cũng chính là dấu hiệu cho thấy bộ phận này đã được tái thiết kế lại rất nhiều.

Với vai trò là phiên bản nâng cấp, Kia K3 2016 có thể sẽ không mang lại nhiều tùy chọn động cơ, nhiều khả năng nó sẽ tái sử dụng động cơ MPI 1.8L, kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, còn có một giả thuyết khác cho rằng, động cơ GDI 2.0L cũ sẽ được thay thế bằng động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.6L với công suất 175 mã lực từ Hyundai Elantra mới kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.