Thị Trường, - 20/10/2019 04:16 PM
Kia vừa trình làng mẫu sedan Cerato GT thể thao với hệ thống treo cải tiến và động cơ tăng áp, tạo ra nhiều điều thú vị khi lái xe.

ceratogt-cafeautovn-1

Kia Cerato bản GT 2020 thay đổi cả về ngoại hình lẫn nội thất. Với kiểu dáng thể thao, la-zăng hợp kim kích thước 18 inch lớn hơn khiến nhiều người lầm tưởng đây là mẫu Stinger Sport tại một số thị trường như Úc, Mỹ…

ceratogt-cafeautovn-2

Về cơ bản, ngoại hình xe vẫn tương tự. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt cũ được thay mới bằng phong cách phối màu đen-đỏ. Trên lưới tản nhiệt là logo thương hiệu GT cùng đường viền mạ crome dày hơn.

ceratogt-cafeautovn-3

Những chi tiết khác được thay đổi như ốp gương đen mới, cặp ống xả squad cùng bộ khuếch tán phía sau, bệ lên xuống…

ceratogt-cafeautovn-4

ceratogt-cafeautovn-5

So với bản tiêu chuẩn, giá bán của Cerato GT cao hơn. Nếu bạn chọn đầy đủ các gói trang bị trên Cerato, nó sẽ có giá 17.990 USD (~417,4 triệu VNĐ), trong khi giá khởi điểm cho chiếc Kia Cerato GT 2020 được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp bắt đầu từ 22.290 USD (~517 triệu VNĐ).

ceratogt-cafeautovn-6

Nếu bạn là người lái xe thích hộp số tay thì bạn có thể mua chiếc Cerato GT 2020 với hộp số sàn 6 cấp cùng mức giá khởi điểm lên đến 22.890 USD (~531 triệu VNĐ). 

ceratogt-cafeautovn-7

Thay cho động cơ 2.0 lít công suất 147 mã lực trên Cerato bản thường là động cơ turbo 4 xi-lanh 1.6 lít có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 195 lb-ft của GT.

ceratogt-cafeautovn-8

Bên cạnh những thay đổi được thực hiện dưới mui xe, chiếc xe còn được nâng cấp hệ thống treo, được thiết kế để mang lại khả năng xử lý tốt hơn. Hệ thống treo cũ đã được loại bỏ để thay thế cho hệ thống treo mới với đa liên kết phía sau và lò xo điều chỉnh, giảm xóc. Bạn cũng được cải thiện khả năng dừng, với phanh đĩa trước của Cerato GT từ 11 inch đến 12 inch. Một số chi tiết đỏ xen lẫn tạo điểm nhấn cho

ceratogt-cafeautovn-9

Bên trong nội thất mẫu GT vẫn có những điểm nhấn thể thao hơn ở bên trong. Ghế thể thao với logo GT và chỉ khâu màu đỏ ở phía trước. Tay lái có hình chữ D cùng lẫy chuyển số lên trên, với bàn đạp thể thao bằng kim loại cao cấp. Một hệ thống định vị tích hợp 8 inch và hệ thống cao cấp Harmon Kardon cũng được áp dụng.

ceratogt-cafeautovn-10

Hiện nay, Cerato bản tiêu chuẩn có giá bán tại thị trường Việt dao động từ 559-675 triệu VNĐ. Liệu trong thời gian tới, Cerato có vượt mặt Mazda 3 về doanh số tại thị trường Việt Nam hay không?

ceratogt-cafeautovn-11

ceratogt-cafeautovn-12

ceratogt-cafeautovn-13

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.