Thị trường ô tô, - 17/09/2021 02:51 PM
Kia Cerato phiên bản mới hiện đang là một trong những mẫu xe đang có lượt tìm kiếm khá cao trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm của nó.

Ngược lại thời gian trước, Kia Cerato là một trong những mẫu xe khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng khi có quá nhiều trang bị nhưng lại có mức giá khá rẻ so với mặt bằng chung dần dần trở thành một trong nhưng ông vua mới trong phân khúc khi vượt quá Toyota Corolla Alts, Mazda 3 về mặt doanh số.

cach-nha-hang-cua-kia-cerato-2022-khien-nhieu-nguoi-to-mo-trang-bi-dang-cho-van-dang-la-bi-an

Phiên bản Allnew được ra mắt từ 2019 với kiểu dáng mới nhanh chóng gây sốt trên thị trường bởi kiểu thiết kế hiện đại, đa dạng phiên bản với nhiều mục đích khác nhau. Bước sang năm 2021, thị trường Hàn Quốc vừa cập nhật bản facelift ngay lập tức tại Việt Nam đã có những tin đồn về mẫu xe này.

Tới nay những hình ảnh về Kia Cerato 2022 vô cùng bí ẩn gần như không thể bắt gặp được, trong khi đó những hình ảnh về Kia Sedona, Kia Sonet gần như được bắt gặp rõ ràng trên xe chuyên chở nhưng lại không có sức hút lớn như mẫu sedan hạng C nhà Kia.

cach-nha-hang-cua-kia-cerato-2022-khien-nhieu-nguoi-to-mo-trang-bi-dang-cho-van-dang-la-bi-an

Mới đây, các tư vấn bán hàng đồng loạt chào mời đặt cọc phiên bản 2022, thậm chí còn một số tư vấn còn đưa ra bảng thông số kỹ thuật của bản nâng cấp này với các trang thiết bị mới nhưng lại không ai chắc chắn option phanh tay điện tử sẽ xuất hiện vốn là nâng cấp được mong chờ nhất.

https://www.youtube.com/embed/o8wXo-WBWoM

Theo bảng thông số có thể thấy Kia đã đổi tên từ Kia Cerato sang K3 có thể để đồng bộ hóa với tên gọi của thị trường quốc tế. Dựa theo bảng thông số này có thể thấy mẫu sedan hạng C có tới 3 phiên bản 1.6 và 1 phiên bản 2.0 và không có nâng cấp về động cơ.

cach-nha-hang-cua-kia-cerato-2022-khien-nhieu-nguoi-to-mo-trang-bi-dang-cho-van-dang-la-bi-an

Phiên bản 1.6 MT và Luxury vẫn sử dụng đèn pha Bi Projector có tính năng tự động bật tắt, 2 phiên bản còn lại sử dụng công nghệ Led. Các nâng cấp khác đáng chú ý là màn hình giải trí tiêu chuẩn từ 8 đến 10.25 inch, âm thanh 6 loa.

Các option khác như sạc không dây, sưởi, thông gió, ghế chỉnh điện, nhớ vị trí, cửa sổ trời, khởi động từ xa,… đều có trên các phiên bản premium, phiên bản Luxury sẽ có nhưng không nhiều và phiên bản MT sẽ không có các trang bị trên.

Khác với thị trường nước ngoài, Kia Cerato sẽ có các trang bị an toàn cơ bản như thế hệ trước, các hệ thống trợ lái như ga hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo va chạm… sẽ không xuất hiện. Hiện tại giá bán và option phanh tay điện tử vẫn là bí ẩn chưa có thông tin xác nhận, đây cũng là điều mà người dùng quan tâm nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.