Xe mới, - 10/10/2018 08:18 PM
Kia vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc Cerato GT bản sedan tại thị trường Hàn Quốc, nơi chiếc xe sẽ được giới thiệu vào tháng 10 tới. Khác với bản hatchback đã ra mắt trước đó, mẫu sedan mới sẽ có hiệu suất động cơ mạnh mẽ hơn và phần ngoài thất được tinh chỉnh lại.

kia-cerato-gt-ban-sedan-ra-mat-tai-han-quoc-manh-201-ma-luc

Kia Cerato GT bản sedan sẽ được trang bị khối động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh Gamma 1,6 lít giúp sản sinh công suất mạnh mẽ hơn. Với thiết kế như vậy, mẫu xe này có thể đạt 201 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 265 Nm từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Ngoài ra, phiên bản mới này còn có 4 chế độ lái gồm: Eco, Sport, Comfort và Smart, với bộ giám sát động cơ điện tử ESG giúp tài xế lựa chọn chế độ lái ưa thích.

kia-cerato-gt-ban-sedan-ra-mat-tai-han-quoc-manh-201-ma-luc

Về thiết kế ngoại thất, mẫu sedan mới sở hữu kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm, đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Ở phía sau, cụm đèn hậu chia thành từng tầng, nối liền hai bên lại với nhau, cản sau xuất hiện điểm nhấn màu đỏ bắt mắt cùng cặp ống-xả kép. Ngoài ra, phiên bản mới được trang bị mâm xe đa chấu 18 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 4.

kia-cerato-gt-ban-sedan-ra-mat-tai-han-quoc-manh-201-ma-luc

Nội thất xe được thiết kế với vô lăng 3 chấu đáy phẳng tích hợp các phím chức năng cùng logo đính ở chính giữa. Ghế ngồi thể thao kết hợp đường viền chỉ màu đỏ bắt mắt, bàn đạp hợp kim và hệ thống chiếu sáng xung quanh xe với 6 màu khác nhau. Khu vực bảng táp-lô nổi bật với một màn hình màu cảm ứng 8 inch hiển thị các thông số kỹ thuật, điều hoà hai vùng độc lập, các phím chức năng hướng sát về phía người dùng.

kia-cerato-gt-ban-sedan-ra-mat-tai-han-quoc-manh-201-ma-luc

Về trang bị an toàn, Kia cũng trang bị cho Cerato GT bản sedan những công nghệ như hệ thống cảnh báo va chạm trước, cảnh báo phòng ngừa tai nạn, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo mất tập trung và cảnh báo điểm mù.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato vẫn đang được phân phối bao gồm 4 phiên bản bao gồm: 1.6 SMT có giá bán 499 triệu đồng; 1.6MT có giá bán 530 triệu đồng; 1.6AT có giá bán 589 triệu đồng; 2.0AT có giá bán 635 triệu đồng.

kia-cerato-gt-ban-sedan-ra-mat-tai-han-quoc-manh-201-ma-luc

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.