Thị trường ô tô, - 23/10/2023 11:15 AM
Tuy không phải là thế hệ hoàn toàn mới nhưng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Carnival lại có những thay đổi đáng kể.

Sau những lần bắt gặp với lớp ngụy trang khá kín, mới đây phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Carnival vừa được bắt gặp và không có bất cứ lớp ngụy trang nào, nhờ đó có thể dự kiến mẫu xe này sẽ sớm ra mắt ngay trong giai đoạn cuối 2023 - đầu 2024.

kia-carnival-2024-lo-dien-thiet-ke-moi

Theo truyền thông địa phương thì chiếc xe được cho là vận chuyển để phục vụ cho việc chụp ảnh cho sự kiện ra mắt. Theo hình ảnh có thể thấy phiên bản nâng cấp nhẹ này có khá nhiều thay đổi ở phần ngoại thất, đặc biệt là đầu và đuôi xe.

Cụ thể cụm đèn pha của Kia Carnival được thay đổi gần như hoàn toàn khi có xu hướng thiết kế lấy từ mẫu xe điện Kia EV 9, điều này có phần hợp lý khi cả Kia Sorento và Morning mới đều áp dụng ngôn ngữ này. Phần đèn hậu cũng tương tự khiến cho xe có cảm giác mới mẻ hơn.

kia-carnival-2024-lo-dien-thiet-ke-moi

Phần mâm xe cũng thay đổi thiết kế mới, khá giống những mẫu xe điện gần đây, lưới tản nhiệt cũng có chút thay đổi nhẹ nhưng vẫn giữ đặc trưng mũi hổ của hãng xe Hàn. Phần cản dưới ở trước và sau cũng có những tinh chỉnh nhẹ.

Các thông số khác của Kia Carnival vẫn chưa được hé lộ nhưng chắc chắn vẫn có những tiện nghi với số lượng áp đảo trong phân khúc. Ngoài ra Kia Carnival 2024 sẽ có thêm cấu hình hybrid khi kết hợp giữa máy xăng 1.6L tăng áp cùng với mô-tơ điện đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Tại Việt Nam, Kia Carnival là mẫu MPV cỡ trung khá ăn khách khi được nhiều gia đình, công ty và cả doanh nghiệp vận chuyển lựa chọn bởi sự đa dụng với nhiều lựa chọn cấu hình khác nhau. Tuy nhiên những tháng gần đây mẫu xe này có doanh số có phần giảm so với thời điểm trước.

Ngoài ra sự xuất hiện của Hyundai Custin và Toyota Innova Cross cũng khiến cho vị thế của Kia Carnival có phần lung lay, dù có không gian rộng hơn, nhiều tiện nghi hơn nhưng với giá bán khởi điểm từ 1.209 tỷ đồng đến 1.834 tỷ đồng cũng sẽ khiến người dùng cân nhắc ở thời điểm hiện tại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.