Thị Trường, - 01/03/2019 06:24 PM
Khủng long Ford Ranger Raptor 2019 từ khi ra mắt cho đến nay luôn hấp dẫn những khách hàng đam mê sự mạnh mẽ. Tuy nhiên, mới đây mẫu xe này lại được bổ sung một gói nâng cấp với nhiều cải tiến về động cơ giúp chiếc xe này tiếp tục hùng bá trong phân khúc bán tải.

khung-long-ford-ranger-raptor-2019-ba-dao-hon-voi-goi-nang-cap-moi

Nhắc đến cái tên Ford Raptopr, ai cũng phải thán phục trước sức mạnh khủng khiếp của nó. Mẫu xe này được trang bị động cơ EcoBoost V6 3,5 lít, giúp xe sản sinh công suất tối đa lên đến 450 mã lực và mô men xoắn 691 Nm. Một chiếc xe cơ bắp với sức mạnh được đánh giá là ngang ngửa với chiếc Porsche Cayenne Turbo đời 2002.

khung-long-ford-ranger-raptor-2019-ba-dao-hon-voi-goi-nang-cap-moi

Nhiều người nghĩ với sức mạnh như thế thì không còn bàn cãi gì thêm nữa đối với Ford Raptopr. Tuy nhiên, Roush Performance không muốn tiếp tục dừng lại với con số 450 mã lực mà phải làm một điều gì đó khác biệt hơn nữa. Vì vậy, công ty này đã cung cấp gói nâng cấp giúp chiếc xe này trở nên bá đạo hơn so với các đối thủ.

Gói Roush được tuyên bố là sẽ tăng hiệu suất của động cơ, mặc dù thương hiệu này vẫn chưa công bố số liệu chi tiết nhưng họ khẳng định gói nâng cấp này sẽ khiến động cơ bứt phá hơn cũng như nâng cao phản ứng nhanh nhạy của ga cũng như khả năng lái của Ford Ranger Raptor.

khung-long-ford-ranger-raptor-2019-ba-dao-hon-voi-goi-nang-cap-moi

Hệ thống nâng cấp động cơ Performance Pac bao gồm bổ sung ống xả 3 inch lưu lượng tối đa, bộ hút khí tùy chỉnh và flash ECU. Bên cạnh đó là hệ thống ống xả Performance Axle-Back tùy chỉnh giúp xe trông thể thao hơn đi cùng với bộ la zăng đen 20 inch được bọc trong lốp All-Terrain 35 inch Bfoodrich. Cùng với một loạt các cải tiến về thẩm mỹ và tiện ích như Chase Rack với tùy chọn off-road chiếu sáng bởi đèn LED Rigid và gói đồ họa Roush đặc trưng với các tùy chỉnh hoàn thiện tùy chọn.

khung-long-ford-ranger-raptor-2019-ba-dao-hon-voi-goi-nang-cap-moi

Nội thất xe cũng nhận được một số thay đổi với cụm đồng hồ kỹ thuật tùy chỉnh. Ghế ngồi được thêu tựa đầu logo Roush. Tất cả mang đến cảm giác khác biệt cho người ngồi trong xe. Còn lại thì không khác gì bản tiêu chuẩn với vô lăng đa chức năng, màn hình giải trí 8 inch, camera toàn cảnh và điều hòa tự động hai vùng.

Được biết, giá của gói nâng cấp Roush Raptor 2019 ở mức 13.000 USD (khoảng 302 triệu đồng). Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger Raptor 2019 lần đầu tiên được giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018. Hiện hãng xe này chỉ mới phân phối Ranger Raptor 2018 với giá 1,198 tỷ đồng.

khung-long-ford-ranger-raptor-2019-ba-dao-hon-voi-goi-nang-cap-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.