Thị Trường, - 22/05/2012 04:57 PM
Nhân kỷ niệm sự kiện Hạ Long được bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới thế giới, Sở VH-TT&DL Quảng Ninh phối hợp với CLB ôtô địa hình Hà Nội tổ chức giải đua xe địa hình mang tên Halong Challenge 2012.

Halong Challenge 2012 sẽ khởi tranh tại khu du lịch đảo Tuần Châu, Hạ long vào ngày 2 và 3/6, với sự góp mặt của hơn 20 đội đua và hơn 40 tay đua. Các đội sẽ tham gia thi đấu trên các hạng xe: trên 3.000cc (hơn 4 xilanh), 2.000-3.000cc (4 xilanh), dưới 2.000cc (4 xilanh).

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở sáu chặng đua với địa hình khó khăn, nguy hiểm tăng dần sau mỗi chặng. Đường đua là những dốc đá, những đoạn đường bùn đất, hố nước sâu...Phương tiện tham gia đua không giới hạn, người tham ra có thể độ hoặc gắn thêm các thiết bị để gia tăng khả năng vận hành cho xe.

Giải đua lần này có sự tư vấn và hỗ trợ chuyên môn từ ông Luis JA Wee, người có có kinh nghiệm 16 năm tổ chức và thực hiện các giải đua xe ô tô địa hình Rainforest Challenge tại Malaysia, Trung Quốc, SriLanka…

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức một giải đua giải đua địa hình. Ban tổ chức cho biết, mục đích của giải không chỉ tạo sân chơi cho người yêu ôtô địa hình mà còn nhằm tìm kiếm các VĐV tài năng của Việt Nam tham dự các giải đua ôtô địa hình quốc tế.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.