Thị Trường, - 16/02/2019 03:57 PM
Mercedes và đội đua thuyền Cigarette Racing mới đây đã ‘tìm đến nhau’ thêm một lần nữa nhằm tạo nên một sản phẩm độc đáo tiếp theo.

Đó chính là chiếc thuyền đua 41’ AMG Carbon Edition đang được trưng bày tại triển lãm tàu thuyền diễn ra ở Miami, Hoa Kỳ. Đúng như tên gọi của mình, phần thân của con thuyền này được chế tạo hoàn toàn từ sợi các-bon và có chiều dài 41ft (tương đương 12,5 mét). Được biết, Cigarette Racing 41’ AMG Carbon Edition lấy cảm hứng từ mẫu GT 4 cửa của Mercedes-AMG.

So với người anh của mình là 50’ Marauder AMG, chiếc thuyền đua này không chỉ nhỏ hơn mà còn nhẹ hơn tới 227kg, trong khi công suất tỏ ra tương đương. 41’ AMG Carbon Edition được trang bị hệ thống 4 động cơ Mercury Racing 400R cho tổng công suất lên tới 1600 mã lực. Con số này chỉ bằng một nửa so với mức 3100 mã lực của siêu phẩm 515 Project ONE – dự án hợp tác vào năm ngoái của hai thương hiệu kể trên. Không chỉ lép vế về mặt sức mạnh, tốc độ tối đa của 41’ AMG Carbon Edition cũng thua xa (130km/h so với 225km/h).

Một lý do quan trọng khiến cho tốc độ tối đa của 41’ AMG Carbon Edition bị hạn chế chính là vì khả năng chở khách. Được biết, con thuyền này có thể mang theo tới 20 người khi di chuyển ở vận tốc hành trình. Còn nếu muốn chạy hết tốc lực, con số này giảm xuống còn 8 người. Trong khi đó, 515 Project ONE chỉ chở được tối đa 6 người.

Bên cạnh bộ cánh màu ghi Designo Graphite Gray với các điểm nhấn sọc đỏ, 41’ AMG Carbon Edition còn gây chú ý với bộ ghế bọc bằng ‘Cigarette Cool’. Chất liệu này có khả năng giải phóng tới 30% lượng nhiệt được hấp thụ, qua đó mang tới cảm giác mát mẻ, thoáng đãng cho người ngồi.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.