Thị Trường, - 28/08/2019 08:52 PM
Thời gian vừa qua, nhiều người khá bất ngờ khi chiếc Rolls-Royce tứ quý 9 từng thuộc sở hữu của đại gia Cường “mắm” Thái Nguyên được rao bán tại 1 showroom xe sang có tiếng tại Hà thành.

Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VIII được đại gia ngành khoáng sản của vùng đất gang thép tậu vào năm 2015. Được biết giá bán của chiếc xe tại thời điểm đó khoảng 26 tỷ. “Xế hộp” này về Thái Nguyên ngay sau chiếc Phantom phong cách Dubai.

Ấn tượng nhất của xe là biển số tứ quý 9 cùng hàng loạt chi tiết mạ vàng 24k nguyên chất khiến người qua đường không thể rời mắt. Về ngoại thất, lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ mạ crom biểu tượng “Pantheon” được mạ vàng tạo sự độc đáo, sang trọng hơn. Ngoài ra, viền đèn sương mù cùng viền ốp xung quanh biển số cũng được vị đại gia này mạ vàng tạo điểm nhấn hơn cho phần đầu xe.

Những chi tiết độc đáo khác trên chiếc xế hộp siêu sang này bao gồm bộ la-zăng mạ vàng, tay nắm cửa mạ vàng và ngay cả viền đèn xi-nhan bên hông cũng được mạ vàng. Tương tự như phần đầu xe, viền ốp biển số, mặt crôm cùng logo và viền đèn hậu đều được chủ xe mạ vàng 24k.

Nội thất của xe vẫn được đại gia Thái Nguyên giữ nguyên vẹn sự sang trọng. Ghế bọc da cao cấp, táp-lô cùng nhiều chi tiết trên cửa, vô lăng đều được ốp gỗ. Phantom VIII được trang bị màn hình giải trí cảm ứng trung tâm, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí phía sau cho hành khách, tủ lạnh,.v.v…

 

Thay vì mạ vàng như bên ngoài, chủ xe giữ nguyên những chi tiết mạ crôm bên trong nội thất.

 

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng động cơ V12 6,75 lít tạo ra công suất cực đại 453 mã lực cùng mô-men xoắn 531 lb-ft. Chính sức mạnh này giúp nó có thể tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 6,1 giây và 0-100 km/h trong 15,7 giây.

Chiếc xe hiện đã được vận chuyển vào TP.Hồ Chí Minh đợi về tay chủ mới. Được biết giá bán của xe vào khoảng 14 tỷ sau 4 năm sử dụng.

Ảnh: Nguyễn Ngọc-Auto568

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.