Thị Trường, - 23/01/2019 12:21 AM
Mercedes-AMG E63 S là một trong những mẫu xe hạng sang nhanh và mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Nhưng nếu muốn, khách hàng có thể tìm tới các hãng độ để đưa model này đạt tới một đẳng cấp cao hơn.

Với khối động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít mạnh 612 mã lực và cho ra 850Nm mô-men xoắn, Mercedes-AMG E63 S Estate có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ sau 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 250km/h. Dường như những con số này vẫn chưa đủ thuyết phục nên một chủ xe mới đây đã tìm đến Renntech – một hãng độ có trụ sở ở Florida (Mỹ) nổi tiếng với các gói nâng cấp dành cho những chiếc xe hiệu năng cao của AMG để nâng tầm ‘đứa con tinh thần’ của mình.

Theo đó, Renntech đã tiến hành cải tiến hệ thống tăng áp, ECU cũng như bộ nạp khí, bên cạnh đó là trang bị cho chiếc xe hệ thống ống xả Akrapovic. Kết quả là sức mạnh của Mercedes-AMG E63 S Estate đã tăng lên 850 mã lực và mô-men xoắn đạt tới 1000Nm. Nhờ đó, siêu wagon này chỉ cần chưa tới 3 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên, tương đương với những siêu xe thực thụ như McLaren 720S hay Lamborghini Aventador.

 

Để tạo thêm sự khác biệt cho bản độ này, Renntech còn trang bị cho chiếc xe một bộ la-zăng thể thao 21inch màu đồng do AG Luxury Wheels cung cấp. Ngoài ra, hệ thống treo cũng được điều chỉnh lại giúp hạ thấp thân xe thêm một chút.

Tất nhiên, đây không phải là mẫu xế độ duy nhất đạt tới ‘level’ của siêu xe. Và với những hãng độ danh tiếng như Renntech, ngay cả một chiếc xe bình thường cũng có thể biến thành supercar chứ chưa nói tới một model vốn đã nhanh và mạnh như Mercedes-AMG E63 S Estate. Chỉ cần khách hàng đưa ra yêu cầu là mong muốn của họ sẽ được thực hiện.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Porsche và ý tưởng về một chiếc xe taycan mui trần

    Khám Phá  -  09/03/2021 1:43 AM

    Gia đình Porsche Taycan lớn hơn với sự xuất hiện Taycan Cross Turism. Nó mang lại tính thực dụng hơn, kiểu dáng thân xe wagon độc đáo và thậm chí một số khả năng off-road hơn Taycan thông thường. Mặc dù động thái này không gây ngạc nhiên khi Panamera sinh ra Panamera Sport Turismo.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.