- 09/03/2021 08:43 AM
Gia đình Porsche Taycan lớn hơn với sự xuất hiện Taycan Cross Turism. Nó mang lại tính thực dụng hơn, kiểu dáng thân xe wagon độc đáo và thậm chí một số khả năng off-road hơn Taycan thông thường. Mặc dù động thái này không gây ngạc nhiên khi Panamera sinh ra Panamera Sport Turismo.

Theo báo cáo của Autocar, ông chủ sản phẩm Stefan Weckbach đã xác nhận rằng đây là một trong số những kiểu thân xe Taycan mới có thể trở thành hiện thực. Cũng có thể có một toa xe ít gồ ghề hơn và một Taycan hai cửa.

Dòng xe mui trần hiện tại của Porsche bao gồm 718 Boxster và 911 Carrera Cabriolet. Xét về kích thước của chiếc sedan Taycan, một chiếc xe mui trần của Taycan có thể sẽ lớn hơn nhiều so với 718 và 911. Nó có thể sánh ngang với những chiếc xe mui trần sang trọng của Mercedes-Benz E-Class và S-Class, nhưng với sức mạnh chỉ chạy bằng điện và động lực lái thể thao hơn. 

Toa xe Taycan theo định hướng sang trọng hơn - không có hệ thống treo nâng cao của Taycan Cross Turismo và Chế độ Gravel - giúp xe có khả năng di chuyển trên các bề mặt gồ ghề tốt hơn so với sedan.

Ví dụ, Volvo cung cấp V60 sang trọng cùng với V60 Cross Country cứng cáp hơn , mang đến phong cách thân xe wagon cho hai đối tượng khách hàng khác nhau. “Tôi không thể nói với bạn ngày hôm nay liệu chúng ta có thực sự muốn làm điều gì đó như vậy hay không,” Weckbach nói về một toa xe Taycan thiên về địa hình mới, mặc dù anh ấy không hoàn toàn loại bỏ ý tưởng này. Tuy nhiên, ông thừa nhận nền tảng của Taycan là lý tưởng "cho các ý tưởng sản phẩm bổ sung trong tương lai."

Đối với một chiếc Taycan hai cửa, nó sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho chiếc Polestar 1. Trong khi chiếc 911 ngày càng cải tiến nhưng quen thuộc vẫn là cốt lõi trong dòng sản phẩm của Porsche - mặc dù không phải là chiếc bán chạy nhất - chiếc Taycan mới hơn cần nhiều thời gian hơn cho việc thử nghiệm . Chúng tôi rất muốn thấy một hoặc tất cả các mẫu Taycan này được bật chế độ sẵn sàng.

Nguồn: carbuzz

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.