Thay vì phải mua nguyên chiếc do đại lý tại Việt Nam nhập về như lâu nay, giờ khách hàng đã có thể lựa chọn các trang bị theo sở thích để có thể sở hữu một chiếc xe vừa ý nhất.
Theo Lamborghini, khách hàng đều có thể lựa chọn riêng biệt ở các chi tiết như chỉ khâu, họa tiết, chất liệu, vô lăng, vành, màu sơn… Thậm chí khách được chọn cả các công nghệ tiện nghi, công nghệ an toàn…
Về Ngoại thất, ở phiên bản tiêu chuẩn, Lamborghini cung cấp 3 màu sơn đen, ghi sáng và vàng. Tuy nhiên, khách hàng sẽ có thêm 10 sự lựa chọn trải dài từ các tông màu đỏ, xanh, nâu để phù hợp với cá tính của riêng mình. Riêng bộ vành, khách hàng có đến 3 tùy chọn kích thước và 9 kiểu thiết kế khác nhau. Kẹp phanh cũng được bổ sung thêm 5 màu sắc.
Bên trong nội thất, ngoài các nguyên liệu cá nhân trên Huracan và Aventador. Hãng xe ý còn đưa ra hàng loạt các lựa chọn về màu và chất liệu da phong phú từ truyền thống đến Alcantara. Khách hàng có thể lựa chọn phối hai màu da với nhau để tạo nên một tổng hòa mang dấu ấn cá nhân. Hơn nữa, các miếng ốp xung quanh khoang lái cũng có thể tùy biến bằng các vật liệu như Carbon, gỗ, Aluminum…
Về tiện nghi, hãng xe Ý cung cấp cho Urus các tùy chọn như hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 3D, hệ thống màn hình giải trí cho hàng ghế sau kết nối được với truyền hình và điện thoại, hệ thống đèn viền bao quanh.
Đối với những hệ thống hỗ trợ người lái Urus được trang bị các công nghệ như: màn hình hiển thị Head-up, hỗ trợ lái trong đêm, camera 360 độ, đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe trước/sau và kiểm soát hành trình chủ động, sấy kính, sưởi vô-lăng, ghế sưởi điện, hệ thống lau kính tự động đi kèm camera, tự động mở cửa gara, bậc lên xuống thể thao, ngăn chặn hành lý, móc xích dành cho lốp xe khi đi trên tuyết, lốp dành riêng cho mùa đông…
Về vận hành, Urus sở hữu 6 chế độ lái khách nhau thông qua bộ điều khiển bố trí ở bảng điều khiển trung tâm. Trong đó, 4 chế độ lái bao gồm STRADA (đường phố), SPORT (thể thao), CORSA (đường đua) và NEVE (đường tuyết) là tiêu chuẩn và 2 chế độ khác là TERRA (offroad) và SABBIA (cát) khách hàng có thể chọn thêm.
Tất nhiên, để sở hữu được những tùy chọn trên khách hàng sẽ phải bỏ thêm tiền và phải đợi khoảng 6 tháng chiếc xe mới có thể về garage nhà bạn. Và những khách hàng của Lamborghini phía nam sẽ thuận tiện hơn trong việc bảo hành, bảo dưỡng khi trụ sở của Lamborghini ở Hà Nội sẽ chuyển vào TP.HCM trong năm tới.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Ra mắt thị trường đã lâu, số lượng khan hiếm thế nên việc Ferrari Purosangue xuất hiện thông tin trên Cục sở hữu trí tuệ khiến không ít người bất ngờ.
Mặc dù giữ không ít kỷ lục về tốc độ nhưng siêu SUV Lamborghini Urus đã ít nhất một lần bị triệu hồi vì những lỗi liên quan tới động cơ, trong số đó cũng những lỗi có thể dẫn tới cháy xe.
Giám đốc điều hành của Lamborghini xác nhận sẽ sản xuất Urus điện vào năm 2029
Chiếc Lamborghini Urus Performante có giá bán chính hãng trên 16 tỷ đồng đã có mặt tại Hà Nội, dự kiến sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với Aston Martin DBX707.