Thị Trường, - 27/04/2016 12:26 AM
“Quái vật” mang tên Karlmann King sở hữu động cơ Triton V10 6.8L công suất 362 mã lực và hàng loạt trang bị đi kèm cao cấp với giá bán “khủng”, gần 1,9 triệu USD.

Tại triển lãm Beijing Motor Show 2016 đang diễn ra ở Trung Quốc, hàng loạt mẫu xe mới được giới thiệu và một trong số đó là mẫu xe địa hình “dị” Karlmann King, sản phẩm của công ty nội địa IAT Auto.

Đây là mẫu xe địa hình tương tự như H1 của Hummer hay Kombat của Dartz. Theo trang Auto Sina, Karlmann King được phát triển dựa trên nền tảng chiếc bán tải đình đám cỡ lớn Ford F-450.

  

Thiết kế của chiếc xe nổi bật với những đường cắt xẻ, hình khối nhấp nhô rất cơ bắp. Bên cạnh đó là tạo hình đèn pha sắc sảo không kém, tất cả gợi liên tưởng đến kiểu dáng của Lexus’ LF-NX Concept.

  

Nội thất bên trong vẫn dựa trên các trang bị chủ đạo của Ford F-450 2014 nhưng bổ sung thêm nhiều chi tiết “độ” độc đáo khác.

Đó là sự xuất hiện của nhiều chi tiết mạ vàng ở các hốc gió, cần sang số, viền để ly, tay nắm cửa bên trong… Đi cùng với đó là hệ thống ghế ngồi bọc da Alcantara màu xám đen, nổi bật bằng những đường chỉ khâu màu vàng và hàng loạt trang bị xa xỉ khác.

Có thể kể đến ghế ngồi phía sau mang phong cách quý tộc, trần xe độc đáo "kiểu" Rolls-Royce, ngăn lạnh mini, cốc mạ vàng…

Hãng xe Trung Quốc cũng cho biết sẽ sản xuất khoảng 10 chiếc Karlmann với giá bán khoảng 1,85 triệu USD, nghĩa là gấp gần 26 lần chiếc bán tải đắt nhất của Ford, F-450 Super Duty (71.320 USD).

Thêm hình ảnh Karlmann King:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.