Thị Trường, - 02/04/2019 06:46 PM
Cạnh tranh trực tiếp với Kia Niro và Toyota C-HR, Jeep tung ra quân át chủ bài Renegade Hybrid. Chiếc SUV nhỏ nhất của hãng này sẽ được trang bị động cơ bốn xi lanh và một mô tơ điện.

Tham gia vào phân khúc subcompact SUV hơi muộn màng so với các đối thủ nhưng Jeep Renegade hybrid sẽ có sức mạnh lớn hơn, mô men xoắn cao hơn và khả năng off – road tốt hơn. Trái tim của chiếc xe là khối động cơ đốt trong 1.3 lít tăng áp cho công suất khoảng từ 148-177 mã lực và mô tơ điện cho tổng công suất khoảng từ 190- 240 mã lực. Sức mạnh này được truyền qua hệ dẫn động bốn bánh cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây.

Mô tơ điện hoạt động độc lập có thể chạy quãng đường dài khoảng 50km với vận tốc tối đa lên 130km/h. Động cơ này sẽ giảm thiểu khí thải carbon dioxide hơn. Nếu động cơ xăng xả ra 144 grams mỗi km thì con số này chỉ còn 50 gram với sự tham gia của động cơ điện.

Ngoại hình không có quá nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cụm đèn LED trước được lấy từ bản Wrangler, trong khi cụm đèn sau có một chút thay đổi về kiểu dáng. Bộ mâm sẽ có kích thước từ khoảng 16-19 inch.

Nội thất cũng không khác nhiều phiên bản tiền nhiệm những có một chút cái tiến để phù hợp với bảng điều khiển trung tâm cho phù hợp với động cơ điện, dàn âm thanh Bespoke, menu giải trí mới và tùy chọn da. Bảng điều khiển có chế độ lựa chọn động cơ hỗn hợp hay động cơ điện riêng biệt và chức năng kích hoạt pin tự động sạc.

Màn hình giải trí 8.4 inch có thể điểu chỉnh xuống còn 5 cho phép người lái điều chình chế độ làm sạch không khí, dàn âm thanh và loạt ứng dụng phong phú trong khi màn hình lớn còn hiển thị bản đồ định vị.

Jeep vẫn chưa công bố giá bán chính thức cho Renegade Hybrid nhưng sẽ cao nhất của phân khúc SUV cỡ nhỏ. Phiên bản này sẽ có thể tương đương với bản Trailhawk có giá 27,095 đô la tại Mỹ. Trong khi tại Anh, đã có giá bán chính thức 30,000 bảng chưa kèm các tùy chọn. Jeep không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng vẫn là lựa chọn của một bộ phận khách hàng có gu, nếu được nhập về Việt Nam thì Renegade Hybrid sẽ có giá khoảng hai tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.