So với bản tiêu chuẩn, phiên bản D-Max Artic tạo sự khác biệt với lớp sơn trắng ánh kim tuyệt đẹp, la-zăng đa chấu hợp kim 17-inch, nắp thùng sau thể thao cùng dòng chữ “Artic” ở đuôi xe. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống đèn chạy ban ngày, đây là chiếc bán tải đầu tiên được cung cấp tính năng này.
Nội thất của xe tạo cảm giác sang trọng với ghế ngồi và tay vịn được bọc da tông màu nâu. Hệ thống đường viền bảng điều khiển, tay nắm cửa được ốp gỗ. Thảm để chân được tạo điểm nhấn bằng đường viền màu nâu. Ngưỡng cửa lên xuống mạ chrome. D-Max Artic được trang bị hệ thống thông tin giải trí 2-DIN với màn hình 6.2 inch của Blaupunkt và hệ thông âm thanh Live Surround Sound System của Isuzu.
Phiên bản đặc của chiếc D-Max Artic được cung cấp hai lựa chọn động cơ diesel 2.5 và 3.0 lít, sản sinh công suất lần lượt là 136 và 177 mã lực, đi kèm hệ dẫn động 4x4.
Mức giá được Isuzu Malaysia đưa ra cho D-Max Artic là từ 103.698 RM, tương đương khoảng 699 triệu đồng. Xe sẽ đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Isuzu Việt Nam triệu hồi hai mẫu xe D-Max và mu-X để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn. Tổng cộng có 369 xe có tên trong đợt triệu hồi này.
Dẫn đầu doanh số trên thị trường Thái Lan trong 3 tháng đầu năm 2023 vẫn là Isuzu D-Max với 37.328 với chiếc. Theo sau là mẫu bán tải cùng phân khúc Toyota Hilux, đạt doanh số 32.554 xe.
Trong tháng 3, nhờ các chính sách hỗ trợ từ các hãng, doanh số của các mẫu bán tải đều có sự tăng trưởng nhưng không quá đáng kể và có sự thay đổi nhẹ thứ tự các vị trí. Đáng chú ý Toyota Hilux đã có xe để bàn giao sau thời gian dừng bán.
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là bản nâng cấp để đạt tiêu chuẩn khí thải, ngoài ra có thêm một phiên bản mới với giá bán dễ tiếp cận hơn.