Thị Trường, - 30/07/2018 03:50 PM
Vừa qua, mẫu xe bán tải D-Max chính thức được hãng xe Isuzu giới thiệu phiên bản giới hạn đặc biệt ‘’X-Series’’, có mức giá từ 29.400 USD (tương đương 680 triệu đồng).

Isuzu D-Max phiên bản mới vừa được trình làng có một số thay đổi về thiết kế cả ngoại và nội thất. Mẫu xe sở hữu vẻ ngoài thể thao và hầm hố hơn đáng kể so với ‘’người tiền nhiệm’’.

Về thiết kế ngoại thất, biến thể ‘’X’’ sở hữu phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tàn nhiệt được sơn màu xám mờ, cụm đèn pha và đèn sương mù vẫn được giữ nguyên thiết kế, khi được trang bị hệ thống đèn Projector cũng như dải đèn LED ban ngày bắt mắt. Phần logo  ‘’Isuzu’’ có kích thước khá lớn, được đặt chính giữa phần đầu xe và sơn đỏ tương phản. Ngoài ra, cản trước của mẫu xe cũng được tinh chỉnh, góc cạnh và thể thao hơn với màu sắc đỏ nổi bật.

Ở thân và đuôi xe, các đường nét thiết kế cơ bản vẫn được giữ nguyên. Các chi tiết được mạ chrome nổi bật như tay nắm cửa, cặp gương chiếu hậu to bảng tích hợp đèn báo rẽ và vị trí tay mở nắp thùng phía sau. Di chuyển xuống phía dưới, mẫu xe mới sở hữu bộ la-zăng hợp kim có thiết kế mới và được sơn màu ánh kim. Phần cản sau trên D-Max phiên bản giới hạn cũng được sơn đen hoặc mạ chrome (tùy từng phiên bản màu sắc). Ngoài ra, cụm đèn hậu và đèn báo phanh trên cao của mẫu xe cũng được sử dụng công nghệ LED với tạo hình chữ ‘’C’’, cũng là trang bị nổi bật trong phân khúc.

Bên trong khoang nội thất, phiên bản giới hạn được trang bị các ghế ngồi bọc da, với các đường chỉ khâu và các ‘’mảng miếng’’ màu đỏ hay họa tiết tổ ong làm điểm nhấn. Mẫu xe cũng được trang bị tấm thảm trải sàn, đèn trang trí và ốp bậc lên xuống phát sáng nổi bật. Về hệ thống giải trí, mẫu xe được trang bị một màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp hiển thị hệ thống camera 360 độ, cùng với đầu đọc thẻ Touch’n Go tiên tiến.

Về hệ thống tiện ích và an toàn, D-Max được trang bị chìa khóa thông minh, nút bấm khởi đông Start/Stop, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng 3 chấu tích hợp các nút bấm chức năng và hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp. Trên phiên bản ‘’X-Series’’, mẫu xe được trang bị 2 túi khí, hệ thống phanh đĩa tích hợp công nghệ ABS/phân bổ lực phan điện tử EBD, hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe sử dụng ‘’trái tim’’ là khối động cơ Turbodiesel có dung tích 2.5 lít, sản sinh 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 320 Nm. Cùng với một tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn, có dung tích 3.0 lít, cho ra công suất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai phiên bản đều kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu tùy chọn.

Cũng theo thông tin rò rỉ, rất có thể Isuzu D-Max 2018 sẽ "cập bến" thị trường Việt Nam trong tháng 9, trước thềm triển lãm VMS 2018. Mẫu xe hiện đang phân phối với 5 phiên bản khác nhau với gián bản từ 660-790 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.