Thị Trường, - 13/09/2016 02:35 PM
Giám đốc điều hành của Hyundai Ấn Độ, ông Y K Koo tiết lộ rằng Ấn Độ sẽ là một trong những trung tâm sản xuất thế hệ tiếp theo Hyundai Verna.

hyundai-verna-2017-san-xuat-tai-an-do-xuat-khau-di-toan-cau

Ông Koo chia sẻ: “Chúng tôi đang có kế hoạch sản xuất phiên bản mới của Verna  vào năm sau. Ấn Độ được chọn là một trong những quốc gia tăng cường xuất khẩu Verna. Tuy chưa rõ số lượng xuất khẩu là bao nhiêu,  nhưng nó sẽ là một con số đáng kể.”

hyundai-verna-2017-san-xuat-tai-an-do-xuat-khau-di-toan-cau

Hyundai Ấn Độ có thể sản xuất cả 2 phiên bản LHD và RHD để xuất khẩu sang một số thị trường trên toàn cầu tương tự như những gì hãng đã làm với dòng  xe Creta. Hiện tại, danh sách các thị trường nhập khẩu Hyundai Verna từ Ấn Độ vãn chưa được tiết lộ.

Verna đã trình làng tại triển lãm Chengdu Motor Show 2016 cách đây hai tuần, tân binh này có diện mạo mới về cả nội thất và ngoại thất.

Hyundai Verna 2017 dự kiến ​​sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào khảng giữa năm 2017, cung cấp tùy chọn xăng và động cơ diesel tương tự như phiên bản hiện tại. Tương ứng với động cơ 1.4 và 1.6 lít đi kèm với với hộp số sàn và tự động.

hyundai-verna-2017-san-xuat-tai-an-do-xuat-khau-di-toan-cau hyundai-verna-2017-san-xuat-tai-an-do-xuat-khau-di-toan-cau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.