Thị Trường, - 17/05/2015 04:45 PM
Tập đoàn ô tô Hyundai đã ủng hộ 300.000 USD cho dự án cứu trợ và tái xây dựng tại Nepal. Số tiền này được chuyển tới Hội Chữ Thập Đỏ Nepal, nhằm hỗ trợ cho những thiệt hại do trận động đất 7.8 độ richter gây ra vào tháng trước.

Trong buổi gặp về cứu trợ, ông  Sanqmin Park – Giám đốc Hyundai khu vực châu Á Thái Bình Dương – phát biểu: “Chúng tôi xin bày tỏ lời chia buồn chân thành nhất và xin gửi những lời cầu chúc tốt lành nhất tới hàng nghìn nạn nhân của vụ động đất vừa qua. Hy vọng những thiệt hại do trận động đất này sẽ sớm được khắc phục. Cả thế giới lúc này đều dành sự quan tâm và nỗ lực cứu trợ cho thảm kịch, và Hyundai mong rằng cũng góp 1 phần công sức cho việc hỗ trợ Nepal.”

Cùng với việc ủng hộ cho Hội Chữ Thập Đỏ, Hyundai cũng hỗ trợ các lái xe tại Nepal với các hoạt động Dịch vụ như: sửa chữa xe hư hỏng, giảm giá đặc biệt cho khách hàng sử dụng dịch vụ và thay thế phụ tùng.

Là một phần trong chính sách CSR toàn cầu, Tập đoàn ô tô Hyundai đã ủng hộ rất nhiều dự án nhằm cứu trợ các khu vực bị thiệt hại bởi thiên tai, bao gồm: Thảm họa động đất tại Yogyakarta, Indonesia năm 2006; Cháy rừng tại Ileia, Peloponnese, Hy Lạp năm 2007; Động đất tại Tứ Xuyên, Trung Quốc năm 2008; Lốc xoáy ở Mỹ năm 2011; và sóng thần ở Thái Lan năm 2013.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai