Thị trường ô tô, - 23/04/2021 08:05 AM
Hãng xe Hàn Quốc vừa hé lộ kiểu dáng mới của Hyundai Tucson. Mẫu thiết kế này dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2022.

Việc thay đổi thiết kế mẫu xe hướng đến việc cạnh tranh phân khúc xe SUV tại Mỹ vốn bị thống trị bởi Honda CR-V và Toyota RAV4.

Hyundai Tucson ra mắt thiết kế mới

Thay đổi đáng kể của Tucson bên ngoài là nằm ở phần thân xe bao bọc 4 bánh được thiết kế phình to ra khiến xe nhìn như được hạ khung gầm, lưới tản nhiệt cũng thay đổi hoàn toàn với loạt đèn chạy ban ngày được xếp từng lớp và kéo dài về phía đèn pha tạo hình cánh chim.

Phía bên trong, vô lăng 4 chấu được thiết kế cách điệu khá đẹp, màn hình cảm ứng nhỏ gọn và trực quan nằm ngay trung tâm điều khiển.

Chiều dài cơ sở tăng lên 108,5 inch và chiều dài tổng thể 182,3 inch, Tucson tăng kích thước đáng kể so với mô hình năm 2021.

Động cơ ở mẫu Tucson mới là bộ máy 4 xilanh thẳng hàng với dung tích 2,5L tạo công suất 187 mã lực trên hệ thống dẫn động 4 bánh. Hộp số 6 và 8 cấp được đánh giá cao trong lần giới thiệu này.

Tính năng an toàn cũng được chú trọng với các gói cơ bản như: chống chệch làn đường, màn hình cảnh báo cho người lái, cảm ứng tránh va chạm với vật thể phía trước…

Hãng này cho biết, mẫu Tucson mới sẽ được bán vào tháng 6/2022 với giá khởi điểm là 26.135 USD cho phiên bản cơ bản, 30.235 USD cho mẫu Hybird và 28.535 USD cho phiên bản cao cấp nhất. Phiên bản Hybird sử dụng động cơ điện 59 mã lực và Plug in Hybird là 90 mã lực, khi kết hợp với động cơ xăng sẽ tạo công suất 261 mã lực.

Một số hình ảnh của Tucson 2022 dự kiến chào bán tại Mỹ:

 

Nội thất 2 ghế trước và trung tâm điều khiển

 

Động cơ 4 xi lanh của Tucson

 

Khoang hành lý rộng rãi của Tucson

(Theo CarNDriver)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.