Thị Trường, - 25/06/2014 09:21 PM
Nếu như việc sở hữu một chiếc Hyundai Tucson tiêu chuẩn (còn có tên gọi là ix35 tại thị trường châu Âu) vẫn chưa thể thỏa mãn được bạn, thì phiên bản đặc biệt do Hyundai cung cấp dựa trên tiểu thuyết-phim truyền hình nổi tiếng “The Walking Dead” có lẽ sẽ làm bạn hài lòng.

Toàn bộ thân xe của Tucson “The Walking Dead” phiên bản đặc biệt được phủ bằng màu sơn Ash Black với những họa tiết trang trí ở 2 bên hông xe. Đó là hình ảnh của những cánh tay zombie màu đỏ khá rùng rợn vá ấn tượng. Mặt trước và lưới tản nhiệt được thiết kế mới, tạo cảm giác bụi bặm và hầm hố hơn.

Nội thất của mẫu Tucson mới cũng sử dụng màu đen làm chủ đạo. Các chi tiết như ngách cửa, biểu tượng phiên bản đặc biệt “The Walking Dead”, viền thảm được nhấn nhá màu đỏ độc đáo.

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh chủ động tiêu chuẩn hoạt động trên công suất 182 mã lực và hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh của xe đến từ động cơ phun xăng điện tử Theta II 2.4 lít.

Phiên bản đặc biệt Hyundai Tucson 2014 “The Walking Dead” sẽ được bán với giá khởi điểm 29.775 USD, bao gồm 875 phí vận chuyển. Mức giá này khiến nó trở thành phiên bản đắt giá nhất của dòng Tucson. 

>>> Xem bộ ảnh chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.