Thị Trường, - 06/06/2018 09:58 PM
Ngoài sự thay đổi về mặt thiết kế, Tucson 2019 là mẫu xe đầu tiên của Hyundai được trang bị loại động cơ Hybrid, kết hợp giữa động cơ diesel và động cơ điện.

Cụ thể sự kết hợp này dựa trên một động cơ dầu có dung tích 2.0 lít với một động cơ điện sử dụng pin lithium-ion 48-volt 0.44kWh, cùng các công nghệ bộ chuyển đổi LDC, bộ khởi động và hệ thống cảm biến, để cung cấp 1 mức năng lượng phù hợp theo từng tốc độ của xe.

Về thông số vận hành, động cơ trên Tucson có công suất 183 mã lực, kết hợp cùng 2 tùy chọn hộp số, tự động 6 cấp trên phiên bản tiêu chuẩn và tự động 8 cấp trên phiên bản cao cấp, cùng hệ dẫn động 4 bánh. Thêm vào đó, động cơ Hybrid mới giúp mẫu xe giảm được 7% mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Đại diện phía Hyundai, ông Andreas-Christoph Hofmann cho biết: "Với hệ thống truyền động hybrid nhẹ mới của chúng tôi cho mẫu xe bán chạy nhất của hãng, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng chiến lược điện khí hóa của công ty để cung cấp công nghệ sạch cho nhiều khách hàng hơn". "Nó sẽ có sẵn kết hợp với nhiều động cơ hơn trong tương lai, như là một phần của sự pha trộn rất đa dạng của các giải pháp điện khí hóa."

Tại thị trường Bắc Mỹ, Tucson 2019 sẽ có hai loại động cơ xăng: động cơ 2.0 lít sản sinh 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 205Nm, và động cơ 2,4 lít sản sinh 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 237Nm. Ngoài ra, Hyundai sẽ tiếp tục phát triển thêm một động cơ Hybrid - diesel 1.6 lít vào thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.