Thị trường ô tô, - 31/07/2023 11:00 AM
Hãng xe Hàn vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp nhẹ của Stargazer tại thị trường Indonesia dù ra mắt chưa lâu, đáng chú ý bản cập nhật này có thêm những cải tiến đắt giá.

Gần 1 năm sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia, Hyundai Stargazer đã giới thiệu bản nâng cấp mới với 4 phiên bản gồm Active, Style, Essential và Prime. Trong đó bản Prime cao nhất đã có thêm những trang bị được cho là thiếu sót của thế hệ tiền nhiệm.

hyundai-stargazer-co-phien-ban-nang-cap-voi-2-chi-tiet-dang-tien-co-the-tao-cu-hit-neu-som-ve-viet-nam

Cụ thể Hyundai Stargazer Prime 2023 đã được trang bị bộ phanh đĩa ở phía sau đi kèm với hệ thống phanh tay điện tử cùng tính năng giữ phanh tạm thời Auto Hold. Đây cũng là 2 option nhận được khá nhiều phản ánh trên thế hệ cũ, đáng tiếc 3 phiên bản còn lại chưa cập nhật tính năng này,

Bên cạnh 2 trang bị trên thì bản Prime có thêm cánh lướt gió mới ở bên sườn xe. Bên trong nội thất thì cả 4 phiên bản mới đều có một số thay đổi dễ nhân thấy như bổ sung thêm ốp đen bóng thay cho màu xám, các nút chỉnh chức năng, ốp bao quanh nút chỉnh điều hòa cũng có sự thay đổi tương tự.

hyundai-stargazer-co-phien-ban-nang-cap-voi-2-chi-tiet-dang-tien-co-the-tao-cu-hit-neu-som-ve-viet-nam

Vì chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên hầu như không có sự thay đổi nào quá lớn ngoài việc bổ sung thêm các trang bị trên. Phiên bản cao cấp nhất vẫn có mâm 16 inch, đèn pha và đèn định vị đều dùng các bóng Led, cụm đèn hậu chữ H đặt trưng ở phía sau.

Phiên bản Prime cao cấp nhất đã có thêm tùy chọn 6 chỗ ngồi với 2 ghế ngồi dạng đơn ở hàng thứ 2. Xe vẫn có ghế bọc da, đồng hồ lái kỹ thuật số, màn hình trung tâm 8 inch, 6 loa âm thanh, đèn viền nội thất cùng chìa khóa thông minh.

hyundai-stargazer-co-phien-ban-nang-cap-voi-2-chi-tiet-dang-tien-co-the-tao-cu-hit-neu-som-ve-viet-nam

Về an toàn xe vẫn có 6 túi khí, kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo áp suất lốp và gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense với các tính năng như hỗ trợ tránh va chạm phía trước, cảnh báo khi người lái mất tập trung, giữ/ bám làn đường, hỗ trợ tránh va chạm vì điểm mù và hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi.

Hyundai Stargazer 2023 vẫn được trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5L cho mức công suất 115 mã lực, 144 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc vô cấp IVT. Xe hiện có mức giá quy đổi khoảng 445 triệu đồng tại thị trường Indonesia.

Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer hiện đã được chuyển sang lắp ráp trong nước, tuy nhiên doanh số của mẫu xe này chưa thực sự nổi bật khi chỉ đứng thứ 4 phân khúc với 1.957 xe được bàn giao tới tay người dùng trong 6 tháng đầu năm 2023.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.