Thị Trường, - 10/11/2019 03:14 PM
Hyundai Mỹ mới đây đã công bố giá bán của dòng sedan cỡ trung Sonata 2020. Theo đó, sản phẩm này có giá khởi điểm từ 23.400 USD.

So với model tiêu chuẩn của thế hệ trước, Sonata SE đã tăng giá nhẹ 750 USD. Nhưng nếu nhìn vào những trang bị mà chiếc xe này sở hữu, mức tăng đó cũng là hoàn toàn dễ hiểu. Các trang bị tiêu chuẩn mới bao gồm động cơ 2,5 lít, hộp số tự động 8 cấp và hệ thống sang số Shift-by-Wire. Đi kèm với đó là màn hình 8inch LCD, phanh tay điện tử và hệ thống chiếu sáng LED.

Ngoài ra, cũng phải kể đến sự xuất hiện của các hệ thống trợ lái nằm trong gói SmartSense. Có thể kể đến hệ thống ngăn ngừa va chạm phía trước FCAA, hỗ trợ giữ làn LKA, giám sát tài xế hay kiểm soát hành trình thông minh.

Cao cấp hơn là phiên bản SEL với những nâng cấp ở cả thiết kế lẫn trang bị. Nổi bật trong số đó có bộ mâm 17inch, ống xả kép, đèn xi-nhan tích hợp trên gương, nội thất bọc da cùng các điểm nhấn trang trí chrome. Chưa hết, phiên bản này còn có thêm ghế lái điều chỉnh 8 hướng, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, mở cốp thông minh Smart Trunk Release cùng một vài tính năng trợ lái bổ sung như ngăn ngừa va chạm điểm mù.

Tiếp đến là phiên bản SEL Plus, sử dụng máy tăng áp 1,6 lít. Model này được nhấn nhá nhiều hơn vào phong cách thể thao với bộ mâm 18inch, vỏ gương và viền cửa sổ màu đen, bàn đạp bằng nhôm cùng sự kết hợp giữa da lộn Dinamica và da ở nội thất.

Model đầu bảng là Sonata Limited cũng được trang bị máy tăng áp 1,6 lít nhưng có thêm khóa thông minh Hyundai Digital Key, màn hắt kính HUD, tính năng giám sát điểm mù, hỗ trợ đỗ xe từ xa cùng nhiều trang bị tiêu chuẩn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.