Thị Trường, - 28/02/2017 08:26 PM
Hyundai có thể sẽ giới thiệu một phiên bản facelifted cho dòng xe Sonata nhằm thay thể cho mẫu xe hiện tại đã cũ.

Hình ảnh phác thảo được cho là của Hyundai Sonata 2018 đã được đăng tải trên các kênh truyền thông xã hội của hãng xe Hàn Quốc. Từ những hình ảnh có được cho thấy, Hyundai Sonata mới có lưới tản nhiệt mang phong cách mới cùng trang bị đèn LED tương tự như Hyundai i30 thế hệ mới. Phía sau đuôi xe cũng được thiết kế lại mang phong cách thể thao hơn và đi kèm đèn hậu LED.

hyundai-sonata-2018-manh-hon-the-thao-hon

Hình ảnh phác thảo được cho là của Hyundai Sonata 2018 

Trên trang HyundaiBlog, nguồn tin của Hyundai tiết lộ rằng Sonata 2018 sẽ có phiên bản tiêu chuẩn và thể thao. Thông tin chi tiết hiện vẫn chưa được công bố, rất có thể hãng xe Hàn Quốc sẽ vẫn sử dụng các động cơ hiện tại nhưng tinh chỉnh để gia tăng công suất hoặc sử dụng loại động cơ mới cho công suất mạnh hơn con số 245 mã lực hiện tại.

Hyundai Sonata 2018 có thể được trình àng tại Hàn Quốc vào tháng sau sau đó sẽ ra mắt toàn cầu tại triển lãm New York Auto Show 2017 diễn ra vào thàng 4.

hyundai-sonata-2018-manh-hon-the-thao-hon

 

hyundai-sonata-2018-manh-hon-the-thao-hon

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.