Thị Trường, - 24/08/2016 02:47 PM
Hyundai Sonata 2018 đã lộ diện lần đầu tiên khi đang chạy thử nghiệm trong thời tiết nắng nóng tại sa mạc Mojave ở Mỹ.

Đã 2 năm kể từ lần nâng cấp gần nhất, Hyundai Sonata cần làm mới mình để đủ sức cạnh tranh với các đối thủ. Được cho là vẫn giữ lại những nét ưu việt từ thế hệ trước, Sonata 2018 sẽ có kích thước lớn hơn cùng phong cách mang đậm chất thể thao.

hyundai-sonata-2018-se-co-them-ban-hieu-suat-cao-n

Vào tháng 4, Giám đốc điều hành Hyundai Motor Mỹ, Dave Zuchowski từng công bố rằng Sonata phiên bản mới sẽ có kiểu dáng đẹp hơn và thể thao hơn, trong đó phần đầu xe sẽ có nhiều cải tiến đột phá. Vị CEO này cũng khẳng định rằng, tân binh của hãng vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Điêu khắc dòng chảy.

Hyundai Sonata hiện hành có thiết kế thanh lịch, sang trọng và thế hệ mới của dòng sedan này được kỳ vọng sẽ có thêm phong cách thể thao, cá tính. Sẽ không bất ngờ nếu thiết kế của Sonata mới chịu ảnh hưởng từ người anh em Elantra 2016. Điều này đã được khẳng định khi nguyên mẫu chạy thử nghiệm của Sonata có lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn bên dưới lớp ngụy trang.

hyundai-sonata-2018-se-co-them-ban-hieu-suat-cao-n

Cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày LED cũng được tái thiết kế nhắm mang lại cái nhìn sắc nét hơn. Đặc biệt, trên mẫu xe Sonata chạy thử nghiệm còn cho thấy nhiều chi tiết mang phong cách thể thao khiến nhiều người tin rằng mẫu sedan này có thể có thêm một biến thể hiệu suất cao N. Có thể kể đến các chi tiết như mâm xe 5 chấu màu đen, các khe hút gió dạng tổ ong bên dưới các thanh ngang, ông xả đôi…

Chưa hết, Hyundai được cho là đang phát triển một phiên bản động cơ 2.0 lít tăng áp cho công suất trên 260 mã lực được trang bị cho i30 N và rất có thể là cả Sonata mới. Hộp số tự động 8 cấp giúp cải thiện hiệu suất vận hành cũng sẽ nằm trong danh sách trang bị dành cho Sonata 2018.

hyundai-sonata-2018-se-co-them-ban-hieu-suat-cao-n

hyundai-sonata-2018-se-co-them-ban-hieu-suat-cao-n

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.