Thị Trường, - 09/06/2015 10:00 PM
Hyundai đang có kế hoạch tập trung hơn vào SUV và được cho là đang xem xét kế hoạch phát triển một mẫu SUV cỡ lớn dựa trên mẫu sedan hạng sang Genesis.

Theo tin từ  công ty Hàn Quốc vào cuối tháng 7 tới, Hyundai sẽ ngưng sản xuất Veracruz - mẫu SUV lớn nhất của hãng. Tuy nhiên, việc này không có nghĩa là hãng bỏ mảng SUV cỡ lớn mà là “ xem xét phát triển một dòng SUV cao cấp dựa trên nhu cầu của khách hàng để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường”.

Một nguồn tin giấu tên cho biết hãng xe xứ Kim Chi đã xem xét một đề nghị nội bộ để phát triển một mẫu SUV cỡ lớn dựa trên sedan hạng sang Genesis. Với mục đích là tận dụng sức hấp dẫn của Genesis để giúp phát triển thương hiệu tổng thể của Hyundai khi mà doanh số tại Mỹ của riêng dòng xe đã tăng hơn 1/3 kể từ tháng 1. Hiện tại ở thị trường Bắc Mỹ, Hyundai chỉ cung cấp 2 dòng SUV cỡ nhỏ và cỡ trung là Tucson và Santa Fe.

Tuy nhiên một trong số những chuyên gia về dòng sản phẩm cũng lưu ý không có gì chắc chắn rằng Hyundai sẽ ra mắt xe mới do có sự lo ngại giá dầu tăng và sự vắng mặt trong phân khúc SUV cao cấp của hãng này. Nếu Hyundai thực sự bật đèn xanh thì mẫu SUV cỡ lớn cũng khó có thể xuất hiện sớm hơn từ 2-3 năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai, Genesis, SUV