Thị Trường, - 25/10/2019 10:45 PM
Mới đây, một số hình ảnh về chiếc Hyundai Grandeur đã xuất hiện trên mạng với phong cách hoàn toàn mới. Hình ảnh trông giống như được chụp trong quá trình chuẩn bị gian hàng để tiết lộ chính thức tại Hàn Quốc.

grandeurcafeautovn-1

Có thể thấy mẫu Grandeur này được áp dụng ngôn ngữ thiết kế riêng bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác đan xen nhau cùng hàng loạt hệ thống an toàn và công nghệ mới nhất. Đây được coi là “bước nhảy vọt” giúp chiếc xe cao cấp hơn.

grandeurcafeautovn-2

Nhìn chung, Grandeur thế hệ mới mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng với dải đèn LED đuôi chạy sang 2 bên hông xe cùng bộ la-zăng đa chấu 17 inch có thiết kế lạ mắt.

grandeurcafeautovn-3

Thế hệ mới nhất của Grandeur, có tên mã là IG, đã được tiết lộ vào tháng 10 năm 2016. Nhìn từ phía sau, Hyundai Grandeur 2019 tạo ấn tượng nhiều hơn so với "người anh em" Sonata. Nổi bật nhất là dòng chữ "Grandeur" ở vị trí trung tâm giúp tổng thể chiếc xe này trở nên sang trọng hơn so với nhiều mẫu xe khác của Hyundai.

grandeurcafeautovn-4

Động cơ Theta 3 2.5 lít mới trên Grandeur được thay thế cho 2.4 Theta 2 cũ. Đây cũng là động cơ được trang bị trên mẫu Sonata thế hệ thứ 8 mới ra mắt gần đây. 

grandeurcafeautovn-5

Về nội thất có thể dễ dàng nhận thấy táp-lô được tối giản hơn với các nút điều khiển đã được lược bỏ bớt. Đặc biệt, màn hình giải trí trung tâm được thiết kế đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng, lịch lãm không thua kém các mẫu xe sang như Mercedes E-Class, BMW 3-Series.

grandeurcafeautovn-6

Hyundai Grandeur là mẫu xe nằm trong phân khúc xe cao cấp nhất của hãng xe “xứ sở Kim Chi”. Hiện tại nó chỉ được bán tại một số thị trường như Hàn Quốc, Bắc Mĩ, Úc… với giá bán từ 35.000 USD (~812 triệu VNĐ). Tháng 5 vừa qua, một chiếc Grandeur 2019 cũng đã xuất hiện trên đường phố tại TP.Hà Nội.

grandeurcafeautovn-7

grandeurcafeautovn-8

grandeurcafeautovn-9

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.