Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 31/03/2021 07:00 AM
Hyundai Motor đã chia sẻ những thông tin ban đầu về mẫu Grandeur thế hệ tiếp theo, có tên mã là GN7. Với kế hoạch khôi phục lại danh tiếng cho mẫu sedan đầu bảng, Hyundai dự kiến sẽ nâng cấp vị thế của Grandeur từ mẫu sedan cỡ trung lên sedan cỡ lớn.

Theo trang Thekoreancarblog, Hyundai Motor Company sẽ tung ra thế hệ thứ 7 của mẫu sedan mang tính biểu tượng của mình với một màn thay đổi hoàn toàn đầy ấn tượng vào năm 2022. Chiều dài tổng thể của Grandeur mới dự kiến sẽ vượt quá 5 m – đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của mẫu Grandeur.

hyundai-grandeur-2022-the-he-moi-sap-trinh-lang-lot-xac-toan-dien

Đây là kế hoạch lấy lại vị thế của dòng xe Hyundai Sedan cỡ lớn hạng sang từng được trao cho mẫu Dynasty, Genesis trước đây và Aslan. Hyundai đã tách riêng Genesis thành một thương hiệu hạng sang và Grandeur, một mẫu sedan cỡ trung, đảm nhận vai trò là mẫu sedan đầu bảng. Tuy nhiên, khoảng cách phân hạng và giá xe giữa Grandeur và Genesis G80 ngày càng lớn, khiến người dùng chuyển sang các thương hiệu nhập khẩu.

Năm 2014, Hyundai Motor Company đã giới thiệu dòng xe hàng đầu Aslan dựa trên Grandeur với vai trò là một mẫu xe chủ lực, nhưng không tạo được sự khác biệt và vào năm 2018 đã bị ngừng sản xuất.

Được biết Hyundai Motor Company đã quyết định tái định nghĩa chiếc sedan vốn đã tạo dựng được giá trị tên tuổi thông qua danh mục đầu tư vững chắc suốt 35 năm qua, và nâng cấp nó lên thành một chiếc sedan hàng đầu. Thực tế, mẫu xe này đã được công nhận là một chiếc xe hạng sang của Hyundai trong thế hệ thứ nhất và thứ hai.

hyundai-grandeur-2022-the-he-moi-sap-trinh-lang-lot-xac-toan-dien

Một lãnh đạo trong ngành công nghiệp ô tô Hàn Quốc cũng nhấn mạnh: “Grandeur thế hệ thứ 7 dự kiến sẽ được nâng cấp như một mẫu sedan hàng đầu của Hyundai Motor”.

Theo: báo Quảng Ninh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.