Tin xe, - 21/08/2019 09:48 PM
Tại triển lãm Frankfurt tới đây, Hyundai sẽ trưng bày một phiên bản đặc biệt của mẫu hatchback hiệu năng cao i30 N.

Cụ thể, phiên bản này có tên gọi là Project C. Điểm nhấn của model này là các nâng cấp về hiệu năng khí động học cũng như tối ưu trọng lượng hơn nhờ vật liệu sợi các-bon. Theo tuyên bố, những nâng cấp này giúp cho Project C nhẹ hơn đáng kể so với i30 N tiêu chuẩn, đồng thời tốc độ phản hồi cũng tăng lên. Tương ứng với đó là sự phấn khích, hài lòng hơn nữa của người lái.

Hiện chưa rõ Hyundai sẽ thực hiện những thay đổi nào, chỉ biết rằng có một nguyên mẫu i30 N Project C đang trong quá trình thử nghiệm với bộ cánh ngụy trang. Chiếc xe này sở hữu bộ vành hợp kim trọng lượng nhẹ lấy cảm hứng từ xe đua, bộ khuếch tán gió sau khá hầm hố, cản trước được bổ sung thêm cánh gió ở bên dưới cùng với các tấm ốp sườn nở nang hơn.

Thông cáo được đưa ra không bao gồm việc Project C được nâng cao công suất so với i30 N tiêu chuẩn. Vì vậy, nhiều khả năng là chiếc xe này vẫn mang trên mình khối động cơ 2,0 lít tăng áp sản sinh công suất 275 PS và 353Nm mô-men. Được biết, Hyundai sẽ giới hạn số lượng của i30 N Project C ở mức 600. Đồng thời, chỉ có một số thị trường chọn lọc tại châu Âu là có cơ hội đón nhận sản phẩm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.