Thị Trường, - 29/09/2018 03:26 PM
Ngay trước thềm triển lãm Paris Motor Show, thương hiệu xe hơi Hàn Quốc đã hé lộ những thông tin và hình ảnh đầu tiên về mẫu xe hiệu năng cao tiếp theo – Hyundai i30 Fastback N.

Về mặt thiết kế, i30 Fastback N gần như giống hệt người đàn anh i30 N, ngoại trừ phần đuôi xe. Sự cá tính, mạnh mẽ của chiếc xe được thể hiện ngay trên lưới tản nhiệt, cản va, bộ khuếch tán gió, cặp ống xả thể thao. Đây đều là những điểm nhấn được thể hiện trên chiếc hatchback i30 N.

Phía bên trong xe, sự tương đồng cũng là rất rõ nét. Tuy nhiên, i30 Fastback N vẫn sở hữu những nét riêng, đó là các chi tiết trang trí màu đỏ trên cửa gió điều hòa, vô-lăng, cần số hay bộ ghế ngồi. Được biết, phiên bản này có cùng dung tích chứa đồ với i30 Fastback tiêu chuẩn, ở mức 450 lít và lên tới 1351 lít khi gập hàng ghế sau.

Cabin của i30 Fastback N còn được trang bị màn hình cảm ứng 8inch đi kèm 2 tùy chọn hệ thống thông tin giải trí: hệ thống Display Audio hỗ trợ kết nối Bluetooth và camera nhìn sau hoặc hệ thống định vị. Cả hai hệ thống này đều tương thích với Apple CarPlay và Android Auto và cung cấp một tab tùy biến N, cho phép người lái thiết lập các điều chỉnh về động cơ, âm thanh ống xả hay các cài đặt Performance Package.  

Về mặt công nghệ, i30 Fastback N được trang bị gói SmartSense của Hyundai bao gồm nhiều hệ thống trợ lái và an toàn chủ động. Ví dụ như hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm phía trước; hỗ trợ bám làn LKA; hệ thống cảnh báo người lái DAW; hỗ trợ đèn pha hay tùy chọn cảnh báo giới hạn tốc độ thông minh.

i30 Fastback N thực chất là một chiếc i30 N được khoác lên mình một bộ cánh mới. Vì vậy, trái tim của chiếc xe này vẫn là khối động cơ tăng áp 2,0 lít sản sinh công suất tối đa 248 mã lực với bản thường và 272 mã lực với bản trang bị gói Performance Package. Mô-men xoắn cực đại mà động cơ này tạo ra là 353Nm (ở cả bản thường lẫn bản Performance Package). Tuy nhiên, với tính năng ‘overboost’, mô-men xoắn của cỗ máy nói trên sẽ được tự động đẩy lên 378Nm khi đạt đỉnh. Theo công bố của nhà sản xuất, i30 Fastback N có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,4 giây. Với gói PP, con số này rút xuống còn 6,1 giây.

Với hệ thống N Grin Control, tài xế có thể lựa chọn nhiều chế độ lái khác nhau thông qua các nút bấm trên vô-lăng, từ Eco, Normal cho tới Sport, N và N Custom. Đây là một trang bị cũng đã xuất hiện trên mẫu hatchback i30 N ra mắt trước đó. Mức tiêu thụ nhiên liệu của i30 Fastback N cũng khá ân tượng, 7 lít/100km và 7,1 lít/100km với bản Performance Package.

 

i30 Fastback N dự kiến sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show vào tháng tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.