Thị Trường, - 12/09/2019 12:21 AM
Triển lãm ô tô Frankfurt năm nay sẽ giới thiệu một phiên bản giới hạn của chiếc hatchback nóng i30 N của Hyundai, được đặt tên là Project C. Chiếc xe tự hào có động cơ 271 mã lực như i30 N thông thường, nhưng có thêm một số nâng cấp thiết kế và chạm động.

 

Cho đến bây giờ, chúng ta chỉ thấy Project C bên dưới lớp ngụy trang, nhưng video này cho thấy chiếc xe rất chi tiết, vì chúng ta có thể thấy rõ tất cả các chi tiết sợi carbon nhẹ, cũng như nội thất được nâng cấp nhẹ.

Các yếu tố sợi carbon của i30 N Project C trên xe bao gồm cánh lướt gió ở phía trước, mui xe, cánh lướt gió trên mái, phần thân bên và bộ khuếch tán phía sau. Trong khi đó, bộ mâm 19 inch lấy cảm hứng từ xe thể thao cũng góp phần tạo ra chiếc hatch nóng phiên bản giới hạn này có trọng lượng thấp hơn so với phiên bản sản xuất hàng loạt.

 

Nội thất đi kèm với vô lăng bọc Alcantara với các nút màu đỏ cho các chế độ lái, dây an toàn màu đỏ và chỉ khâu màu đỏ cho ghế Alcantara một phần làm nội thất nổi bật hơn, cũng có một dải màu đỏ chạy xuống giữa. Cần sang số cũng đã được thay đổi và bây giờ là hoàn toàn bằng kim loại.

 

Hiệu suất sẽ được giữ nguyên như trong i30 N thông thường, có nghĩa là động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít của chiếc xe sẽ tiếp tục tạo ra công suất 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Đối với cái tên Project C xuất phát từ đâu, đó sẽ là cơ sở hiệu suất cao của Hyundai tại trung tâm R&D Namyang tại Hàn Quốc, nơi có đường đua phát triển có tên là “Khu vực C”.

Các Hyundai i30 N Project C sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 600 chiếc. Giá bán của i30 N tại châu Âu khoảng 25.010 EURO (~717 triệu VNĐ), còn phiên bản giới hạn i30 N chưa rõ giá bán chính thức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.