Thị Trường, - 19/10/2017 04:29 PM
Để thỏa mãn những khách hàng yêu phong cách thể thao và cảm giác lái phấn khích, Hyundai SantaFe 2019 sẽ được hãng xe Hàn Quốc cải tiến tập trung ở kiểu dáng và khả năng vận hành.

Hyundai SantaFe 2019 đã bước vào giai đoạn chạy thử nghiệm thực tế trước khi đi vào sản xuất. Từ những hình ảnh chụp lén cho thấy, SantaFe 2019 được các kỹ sư của hãng này cải tiến theo hướng thể thao hơn nhằm thỏa mãn những tín đồ yêu cảm giác lái. Một video Hyundai SantaFe mới chạy thử tại đương đua Nurburgring còn ghi lại được những tiếng nổ đầy phần khích phát ra từ hệ thống tăng áp.

Hình ảnh phác thảo Hyundai SantaFe 2019.

Tại thị trường Mỹ, dự kiến Hyundai SantaFe 2019 sẽ được trang bị động cơ Lambda II GDI 3.3 lít, V6 sản sinh công suất tối đa 290 mã lực, phiên bản Santa Fe Sport sử dụng động cơ 4 xi lanh 2.2 lít Theta II GDI và 2.0 lít Theta II T-GDI. Một phiên bản SantaFe hybrid được cho là cũng nằm trong kế hoạch sản xuất của Hyundai, tuy nhiên nguyên mẫu của bản xe xanh này hiện chưa được bắt gặp chạy thử.

Hyundai SantaFe 2019 ngụy trang kín đáo khi chạy thử nghiệm.

So với phiên bản hiện hành, Hyundai SantaFe 2019 sẽ có khoang nội thất được thiết kế lại hoàn toàn. Ngoại thất xe cũng hứa hẹn sẽ có nhiều nâng cấp, tuy nhiên tất cả vẫn còn là bí ẩn khi được ngụy trang kín đáo. Chi tiết duy nhất được tiết lộ là đèn pha lấy cảm hứng từ mẫu Kona subcompact.

Một số nâng cấp khác sẽ ở hộp số, khung và thân xe. Thời điểm ra mắt của Hyundai SantaFe 2019 hiện chưa được tiết lộ. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.