Thị Trường, - 07/08/2012 02:40 PM
Hyundai Accent 2013 sẽ không tiếp tục được cung cấp tại thị trường Ấn Độ do doanh số bán hàng giảm mạnh trong năm 2012.

Hãng xe hơi Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành công lớn trong những năm qua, ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai đã được các nhà chuyên môn đánh giá cao và quan trọng hơn nó được người tiêu dùng đón nhận. Tuy nhiên, ở Ấn Độ một số mẫu xe của hãng đã không còn sức hấp dẫn với người mua. Cụ thể đó là các mẫu xe Verna hatchback, santro Xing và ngay cả Accent – dòng xe khá nổi của Hyundai.

Hyundai Accent có mặt tại thị trường Ấn Độ vào năm 1999. Vào thời điểm đó, Accent cạnh tranh với 2 đối thủ là Maruti Esteem và Daewoo Cielo. Một số năm sau đó Accent đạt được nhiều thành công tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này. Tuy nhiên, năm ngoái doanh số bán hàng của Hyundai Accent giảm mạnh khi chỉ đạt 11.000 chiếc được bán ra.

Mặc dù, được cải tiến nhưng doanh số bán hàng của Accent trong năm 2012 còn tồi tệ hơn năm trước. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên cho một mẫu xe đã trên 10 năm tuổi.

Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trang này là Hyundai Accent chỉ được cung cấp động cơ xăng duy nhất 1.5 lít không đáp ứng được nhu cấu ngày càng cao cảu người tiêu dùng. Trong khi đó, tùy chọn động cơ diesel được ưa chuộng ở Ấn Độ đã không được cung cấp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.