Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 19/03/2021 08:10 AM
Ngoại thất Staria lấy cảm hứng từ tàu vũ trụ, nội thất lại biến hóa nhiều công dụng, là xe gia đình hoặc chở hàng, bố trí 3-11 chỗ.

Staria có thể là xe du lịch (9/11 chỗ), xe gia đình Staria Lounge (7/9 chỗ) hoặc chở hàng (3/5 chỗ). Các cách bố trí này biến hóa trong không gian nội thất của một chiếc xe có chiều dài 5.255 mm, rộng 1.995 mm và cao 1.990 mm.

hyundai-ra-mat-xe-da-dung-moi-staria

Hyundai trang bị cho mẫu xe mới hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, đồng hồ LCD màu đứng độc lập trên táp-lô thay vì nằm phía sau vô-lăng. Nhiều không gian để đồ được bố trí khắp xe, ngoài ra là các hộc đựng cốc, cổng sạc USB nhằm tăng sự tiện dụng.

Phiên bản xe gia đình Staria Lounge (7 hoặc 9 chỗ) có những đặc điểm tiện nghi dành cho hành khách, như hệ thống đèn nội thất thiết lập theo tâm trạng. Bản 7 chỗ trang bị ghế cao cấp. Bản 9 chỗ (4 hàng ghế) có hàng ghế thứ hai xoay được 180 độ, cho phép hành khách ở hai hàng ghế giữa ngồi đối mặt với nhau.

hyundai-ra-mat-xe-da-dung-moi-staria

Tên xe ghép từ hai chữ Star và Ria, lấy cảm hứng từ ngoại thất của tàu vũ trụ, theo Hyundai giải thích. Phần đầu xe mang hình ảnh công nghệ cao với lưới tản nhiệt lớn và rộng, dải đèn LED ban ngày mỏng và dài, chạy ngang thân xe. Trong khi cụm đèn pha LED chia tầng đặt thấp. Đường cong mượt mà chạy dọc từ trước ra sau xe gợi liên tưởng đến phi thuyền. Đèn hậu LED thẳng đứng.

hyundai-ra-mat-xe-da-dung-moi-staria

Hiện chưa rõ động cơ trên Staria, có thể gồm cả bản máy xăng và dầu tùy vào thị trường. Những tùy chọn này được cho là giống với Santa Fe và Tucson ở thị trường quốc tế của Hyundai.

hyundai-ra-mat-xe-da-dung-moi-staria

Hãng xe Hàn sẽ nhận đặt hàng trước với Staria từ 25/3. Kế hoạch ra mắt xe dự kiến trong nửa đầu năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.