Thị Trường, - 29/11/2018 04:53 PM
Mới đây, Hyundai vừa tiết lộ sẽ giới thiệu phiên bản Palisade 2020 tại triển lãm Los Angeles 2018. Chiếc SUV cỡ trung này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Highlander, Ford Explorer, Honda Pilot.

Là mẫu xe hướng đến thị trường Mỹ nên ngoại thất được thiết kế khá khác biệt. Được biết, Hyundai Palisade 2020 chủ yếu phát triển trên nền tảng của 2 người anh em Kona và SantaFe.

Hyundai Palisade có phần cứng cáp và mạnh mẽ hơn với phần đầu xe rất ấn tượng. Lưới tản nhiệt loại lớn kiểu xếp tầng đặc trưng với viền lớn bao quanh. Mẫu xe này được trang bị đèn chiếu sáng ban ngày và đèn báo rẽ LED, tuy nhiên đèn pha LED chỉ là tùy chọn.

Hãng xe Hàn Quốc cũng đã bổ sung một bộ la zăng lớn lên đến 20 inch có thiết kế khá đẹp mắt. Ngoài ra, Palisade được tối ưu hiệu quả khí động học nhờ điều chỉnh một số chi tiết ở cột chữ A, cánh lướt gió.

Nội thất của mẫu xe này cũng được Hyundai thiết kế lại mang đến không gian rộng rãi và cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm trở nên cân đối và bỏ bớt các nút bấm cơ học. Palisade trang bị màn hình 10,25 inch. Với bộ nút chuyển số điện tử chứ không phải là cần chuyển số như thông thường, mẫu xe này thực sự gây ngạc nhiên lớn cho khách hàng.

 

Hệ thống ghế trên Hyundai Palisade có cấu hình 8 chỗ, đều sử dụng loại da Nappa, trong khi một số chi tiết được trang trí ốp vân gỗ sang trọng. Hàng ghế thứ 2 One-Touch cho phép thao tác một chạm để dịch ghế về trước, mở ra lối đi rộng để vào hàng ghế thứ 3.

Sức mạnh của Hyundai Palisade 2020 đến từ khối động cơ Atkinson V6 3.8L, CVVT kép. Thiết kế này giúp xe sản sinh công suất 291 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 355 Nm tại 5.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp đi kèm bộ biến mô đa đĩa và các tùy chọn dẫn động một cầu và bản dẫn động 4 bánh HTRAC.

Về trang bị an toàn, mẫu xe này được bổ sung nhiều hệ thống hỗ trợ như phòng tránh đâm va trước FCAA tích hợp chức năng đoán nhận người đi bộ, hỗ trợ điểm mù và phòng tránh, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ phòng tránh đâm va bởi phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ rời xe an toàn Safe Exit Assist, cảnh báo tập trung người lái và kiểm soát hành trình thông minh với tính năng bám đuôi Stop&Go.

Được biết, Hyundai Palisade 2020 vẫn chưa công bố giá tuy nhiên nhà sản suất tiết lộ sẽ bán ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm sau. Có thể nói, với sự xuất hiện của mẫu xe mới này, Hyundai có thể cạnh tranh 1 cashc sòng phẳng với các đối thủ như Toyota Highlander, Ford Explorer, Honda Pilot.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.