Thị Trường, - 14/06/2019 11:40 PM
Hyundai Palisade 2020 sẽ có mặt tại các đại lý của Mỹ trong thời gian tới đây và nhà sản xuất ô tô đã thông báo giá sẽ bắt đầu từ 31.550 USD (~734,2 triệu VNĐ), rẻ hơn đối thủ của nó – Ford Explorer – 1.250 USD (~30 triệu VNĐ). Phiên bản mới 2020 của Palisade với nhiều thay đổi lớn.

Palisade SE có ngoại thất đầy phong cách với lưới tản nhiệt độc đáo được đặt cạnh đèn pha tự động và đèn chạy ban ngày LED. Những điểm nổi bật khác bao gồm kính đen bảo mật và la-zăng hợp kim 18 inch.

Nội thất tám chỗ ngồi được trang bị ít đi, nhưng chủ sở hữu sẽ tìm thấy điều hòa không khí và Display Audio 8 inch với khả năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra còn có một tay lái nghiêng / kính thiên văn, ghế gập điện thứ hai và khoang chứa đồ dưới sàn.

Về mặt an toàn, mẫu xe đạt tiêu chuẩn với chức năng Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía sau và Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ. Các điểm nổi bật khác bao gồm Điều khiển hành trình thông minh với “Dừng & Đi” và Màn hình phía sau với hướng dẫn đỗ xe.

 

Palisade SEL cỡ trung có giá khởi điểm 33.500 USD (~779,5 triệu VNĐ) và có bề ngoài cao cấp hơn nhờ lưới tản nhiệt mạ crôm satin và tay nắm cửa bằng crôm satin tích hợp “đèn chào đón”. Giá khởi điểm của nó từ 33.500 USD (~781 triệu VNĐ)

Cabin cũng sang trọng hơn vì có vô lăng bọc da, ghế trước có sưởi và hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng với máy ion hóa không khí. Các chi tiết khác bao gồm dãy ghế thứ hai điều chỉnh thắt lưng điện cho ghế lái và phím lân cận nút công tắc.

Palisade Limited trị giá 44.700 USD (~1,04 tỷ VNĐ) còn đi xa hơn nữa khi nó có lưới tản nhiệt cao cấp, một cửa sổ trời và đèn chiếu sáng LED. Mẫu xe này cũng được trang bị cần gạt nước mưa, mở cốp tự động, hệ thống treo sau tự cân bằng và la-zăng hợp kim 20 inch.

Vào bên trong cabin, các tài xế sẽ thấy ghế bọc da Nappa cao cấp, màn hình giải trí trung tâm 12,3 inch và bảng điều khiển lái xe 10,25 inch với định vị GPS. Các nâng cấp khác bao gồm ghế có thể thay đổi trạng thái linh hoạt (tạo nhiệt, hay làm mát), đèn chiếu sáng bao quanh và bộ sạc điện thoại không dây. Nổi bật là hàng ghế thứ ba chỉnh điện, màn hình hiển thị đầu, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa và ghế lái điều khiển điện 8 hướng với điều chỉnh thắt lưng điện bốn hướng.

Tất cả các mẫuPalisades đều được trang bị động cơ V6 3.8L tạo ra công suất 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 262 Nm. Nếu bạn chọn option với hộp số tự động tám cấp có thể được ghép nối với hệ thống dẫn động bốn bánh tùy chọn với mức tiền thêm vào là 1.700 USD (~40 triệu VNĐ).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.