Thị trường ô tô, - 02/06/2021 02:50 PM
Mới đây Hyundai vừa đem mẫu sedan hạng C đến trường đua Nurburgring để thử sức, đây cũng là cái tên thứ 3 trong đội hình xe hiệu năng cao của hãng.

Mới đây Hyundai vừa đem mẫu sedan hạng C đến trường đua Nurburgring để thử sức, đây cũng là cái tên thứ 3 trong đội hình xe hiệu năng cao của hãng.

Sau Kona N và Veloster N thì Elantra N đang trong quá trình thử nghiệm dài hơi, bởi thị phần dành cho những mẫu xe hiệu năng cao giá rẻ luôn có một lượng khách nhất định.

hyundai-nha-hang-elantra-hieu-nang-cao-doi-dau-civic-type-r

Thực tế việc Hyundai Elantra N ra mắt nhằm tăng vị thế trong phân khúc này bởi kiểu dáng của Kona hay Veloster chưa thực sự hấp dẫn người dùng như những chiếc sedan.

Theo nhiều thông tin thì Hyundai Elantra N sử dụng động cơ có  cấu hình tương tự 2 mẫu xe trên với máy tăng áp 2.0L công suất 275 mã lực, hộp số sàn sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp, đáng tiếc xe vẫn là loại dẫn động cầu trước thay vì cầu sau hoặc AWD như những mẫu xe thể thao thực thụ.

Dự kiến Hyundai Elantra N ra mắt vào cuối quý 3 đầu quý 4 năm nay. Hiện trong cũng phân khúc mới có Honda Civic Si và Type R là đối thủ cạnh tranh ngang bằng. Mức giá của phiên bản Elantra mạnh nhất khoảng 30.000 Usd, và nếu không có nhu cầu quá cao về vận hành có thể chọn bản N-Line có giá rẻ hơn từ 24.100 Usd đã mở bán.

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra đang phân phối 4 phiên bản với mức giá từ 580 đến 769 triệu đồng, trong đó phiên bản Sport có giá cao nhất khi sử dụng động cơ 1.6L tăng áp, hộp số 7 cấp ly hợp kép, công suất 204 mã lực, được xem là mạnh nhất phân khúc hạng C, vượt mặt Civic RS. Tuy nhiên nội thất vẫn chưa hiện đại được xem là hạn chế của sản phẩm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.