Thị Trường, - 06/03/2015 12:08 AM
Được nâng cấp khá toàn diện từ trong ra ngoài, i40 Facelift đã chính thức được Hyundai ra mắt tại triển lãm Geneva.

Tại Geneva Motor Show, Hyundai vừa cho ra mắt cả 2 phiên bản sedan và hatchback cho i40 với nhiều chi tiết thay đổi trước khi được thay thế hoàn toàn bởi thế hệ tiếp theo trong 3 năm nữa.

Đầu tiên là thay đổi về ngoại hình với lưới tản nhiệt hình lục giác đại diện cho thương hiệu Hyundai mới.  Cản trước hầm hố liền mạch và tích hợp đèn sương mù LED, cụm đèn pha được thay đổi bằng dải định vị LED thẳng dạng mi mắt. La-zăng hợp kim đa chấu kép với tùy chọn 16 inch hoặc 18 inch. Nội thất được thay thế bởi các chất liệu cao cấp và hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Bảng điều khiển có thêm một màn hình TFT LCD với nhiều thông tin chi tiết như chế độ lái, thông số hành trình...

 

 

Động cơ được tùy chỉnh với 2 phiên bản diesel và 2 phiên bản phun xăng. Kèm theo là hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số 7 cấp  tự động ly hợp kép mới. Cho i40 khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 10.6 giây, nhanh hơn 2 giây so với thế hệ động cơ trước.

Đại diện của Hyundai cho biết i40 sẽ có trải nghiệm lái tốt hơn nhờ  hệ thống ATCC, chống trượt và kiểm soát mô men xoắn đến từng bánh xe. Ngoài ra i40 sẽ được trang bị Rear Electronic Damping Control System (ESC) có thể thiết lập hệ thống giảm chấn sau qua các chế độ lái. Phiên bản i40 Wagon có thêm cửa sau đóng mở tự động, có khả năng cảm ứng khi chủ xe tiếp cận từ phía sau. Ngoài các trang bị an toàn cơ bản, còn có thêm chế độ giữ làn đường Lane Keeping Assist System mới kết hợp với đèn pha Bi-Xenon có chức năng kiểm soát tia sáng Smart High Beam và chức năng cảnh báo tốc độ nhờ khả năng đọc biển báo dọc đường.

Với thế hệ i40 nâng cấp mạnh, cho thấy nỗ lực của Hyundai trong phát triển và nghiên cứu (R&D) nhằm nâng cao khả năng an toàn và giảm độ phát thải của động cơ theo tiêu chuẩn Châu Âu mới. Điều này liên quan đến việc loại bỏ các thế hệ động cơ hiện tại và thay thế bằng các mẫu động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai, i40, Elantra