Thị Trường, - 17/11/2016 09:47 PM
Hyundai cho biết hãng lên kế hoạch trình làng 14 mẫu xe xanh mới từ nay cho đến năm 2020.

Phát biểu tại NADA / JD Power AutoConference LA trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2016, CEO Hyundai Mỹ, Dave Zuchowski cho biết hãng sẽ giới thiệu 14 mẫu xe xanh mới trước năm 2020. Các mẫu xe này bao gồm 5 mẫu hybrid hoàn toàn mới, 4 mẫu plug-in hybrid, 4 mẫu xe điện và một mẫu xe chạy pin nhiên liệu.

hyundai-len-ke-hoach-ra-mat-14-xe-xanh-truoc-nam-2020

Hiện tại, Hyundai đang cung cấp 3 dòng xe xanh tại thị trường Mỹ gồm Sonata Hybrid, Sonata Plug-in Hybrid và Tucson Fuel Cell. Hãng xe Hàn Quốc sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này, trong đó có việc tung dòng xe Ioniq mới ra thị trường với các biến thể hybrid, plug-in hybrid và một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện.

hyundai-len-ke-hoach-ra-mat-14-xe-xanh-truoc-nam-2020

Mặc dù chỉ có một mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu nhưng Zuchowski khẳng định rằng Hyundai sẽ ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Hydro được cho là sự lựa chọn tốt nhất của hãng. Bên cạnh đó, Hyundai cũng sẽ dành nhiều thời gian cho mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện.

hyundai-len-ke-hoach-ra-mat-14-xe-xanh-truoc-nam-2020

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Hyundai