Thị Trường, - 23/12/2014 08:02 PM
Tập đoàn xe Hyundai Motor Group đang trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết đối với thương hiệu xe hiệu suất cao của mình. Và để hiện thực hóa mong muốn này, hãng xe Hàn không chỉ phải cải tiến máy móc và kỹ thuật mà còn cần một chuyên gia như Albert Biermann – cựu kỹ sư trưởng của BMW M division.

Albert Biermann đã cựu kỷ sư trưởng của bộ phận phát triển xe hiệu suất cao BMW M. Ông cũng đã làm việc cho nhà sản xuất xe Đức cả 3 thập kỷ. Không có ai trong lĩnh vực thiết kế xe lại không biết tên tuổi của ông.

Kể từ khi đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch bộ phận kỹ thuật tại M division, Albert Biermann đã góp phần phát triển nên những chiếc M3, M4 và M6 thế hệ mới. Ông cũng là người thu hẹp khoản cách các dòng xe BMW tiêu chuẩn và BMW M với dòng xe hiệu suất cao M Performance.

Albert Biermann

Với cương vị mới là chủ tịch bộ phận phát triển xe hiệu suất cao Hyundai (Test & High Performance Development), người kỹ sư 57 tuổi này sẽ làm việc tại trung tâm Hyundai R&D ở Namyang, Hàn Quốc.

Theo đó, ông sẽ cùng các kỹ sư tại đây phát triển các dòng xe và mẫu xe hiệu suất cao mang thương hiệu Hyundai và Kia. Albert Biermann cũng sẽ đảm trách luôn nhiệm vụ nâng cao khả năng lái, tính an toàn, độ tin cậy và tính tiết kiệm nhiên liệu của 2 thương hiệu xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.