Thị Trường, - 07/01/2013 03:55 PM
Thế hệ tiếp theo của chiếc Hyundai i10 sẽ được bán ra tại các showroom trên toàn châu Âu vào đầu năm 2014.

Hyundai i10 thế hệ thứ hai đang được phát triển tại trụ sở chính của Hyundai với kích thước dài hơn và rộng hơn phiên bản hiện tại, và sẽ trực tiếp cạnh tranh với phiên bản 4 cửa của Volkswagen Up, SEAT và Skoda.

“Mặt tiền” chiếc xe sẽ được trang bị lưới tản nhiệt lớn hơn cùng với bộ đèn pha bắt mắt. Đây là hai điểm nhấn mang phong cách thiết kế mới nhất của Hyundai. Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại và sở hữu bộ đèn chiếu hậu tròn hơn phiên bản trước.

Hình dáng lớn hơn của chiếc i10 thế hệ mới hứa hẹn sẽ cho nhiều không gian nội thất hơn. Ngoài ra, với mục đích tăng giá trị của chiếc xe, Hyundai sẽ cung cấp thêm những trang bị công nghệ cao như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng.

Sức mạnh được cung cấp cho chiếc xe sẽ đến từ hai lựa chọn động cơ xăng 3 hoặc 4 xy lanh với kích thước nhỏ hơn so với phiên bản trước. Đối với thị trường châu Âu, chiếc xe sẽ có thêm lựa chọn động cơ dầu mới, nhưng tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống star/stop tiết kiệm nhiên liệu.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được công bố vào tháng 9 năm 2013 tại triển lãm Frankfurt Motor Show, Đức.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.