Thị Trường, - 16/03/2020 09:08 PM
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở châu Âu, hãng xe Hàn Quốc và thương hiệu xe sang của mình là Genesis đã có một hành động ghi điểm tuyệt đối trong mắt người tiêu dùng Mỹ.

Cụ thể mới đây Hyundai và Genesis tuyên bố sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng không may mất việc vì Covid-19. Hyundai hi vọng quyết định này của hãng sẽ giúp người dùng tự tin hơn trong việc mua xe trong bối cảnh người người, nhà nhà gặp phải nhiều khó khăn gây ra bởi dịch Covid-19.

Hyundai mạnh tay hỗ trợ người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn hiện tại. Nguồn: Hyundai

Trong thông báo chính thức của mình, Hyundai cho biết “Khách hàng thuê hoặc mua xe Hyundai/Genesis theo hình thức trả góp trong giai đoạn từ ngày 14 đến ngày 30/4 và mất việc vì Covid-19 sẽ nhận được gói hỗ trợ trợ giá trong vòng 6 tháng. Ngoài ra, đối với những khách hàng mua xe mới từ nay tới 30/4, hãng sẽ cho phép họ trễ thanh toán trong vòng 90 ngày.

Hành động “hào phóng” này của Hyundai ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ phía người tiêu dùng. Được biết trước đó vào năm 2009, hãng cũng từng hỗ trợ người mua khi cho phép họ trả lại tiền mua hoặc cho thuê xe trong vòng một năm nếu họ thất nghiệp. Vào thời điểm đó động thái này của Hyundai cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Khách hàng của Hyundai và Genesis hẳn đang vô cùng vui mừng trước tin này. Nguồn: Flipboard

Mark Del Rosso, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Genesis Motor Bắc Mỹ cho biết: “Trong thời điểm khó khăn và xã hội rơi vào trạng thái lo âu như hiện nay, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để phần nào có thể giúp san sẻ gánh nặng trên vai khách hàng.”

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.