Thị Trường, - 25/11/2015 11:01 PM
Việc Genesis G90 xuất hiện bằng hình ảnh thật trên phố đã chứng tỏ Hyundai đã sẵn sàng ra mắt mẫu xe hạng sang của mình vào tháng tới.

Truyền thông quốc tế lĩnh vực ô tô – xe máy đang theo dõi kỹ những bước đi của Hyundai Genesis nói chung - thương hiệu hạng sang mới nhất trên thế giới và mẫu sedan cao cấp G90 nói riêng, sản phẩm mang tính chất tiên phong của hãng này.

Những hình ảnh rò rỉ trên đường phố của Genesis G90, mẫu sedan dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với cái tên thay thế EQ900 vào ngày 9/12 tới, phản ánh đúng tinh thần thiết kế hướng đến kiểu dáng thanh lịch đậm chất thể thao (Athletic Elegance) mà Hyundai đã công bố.

Nhìn chung, Genesis G90 có một tổng thể khá gọn gàng, những gì sang trọng có thể cảm nhận từ bộ mâm xe hợp kim nhiều nan sáng bóng, hay cụm đèn pha cỡ lớn được thiết kế sắc sảo. Tuy nhiên, với những gì đã kỳ vọng trước đó của nhiều người khi cho rằng chiếc xe đủ khả năng cạnh tranh Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series, Audi A8 hay Lexus LS sẽ có đôi chút thất vọng. Trong khi mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng một phiên bản sedan đầy đủ, đúng nghĩa nhưng với giá bán thấp hơn những đối thủ kể trên, khả năng của Gennesis sẽ “ở trong tầm tay” nhiều hơn.

Genesis G90 sẽ có ba phiên bản động cơ xăng tùy chọn, bao gồm V6 GDI, dung tích 3.8L, công suất tối đa 334 mã lực; động cơ V8, dung tích 5.0L, công suất tối đa 425 mã lực và động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.3L có công suất tối đa 370 mã lực. Hệ dẫn động bốn bánh sẽ là trang bị tùy chọn trên Hyundai Genesis G90.

Ngoài Hàn Quốc, Genesis G90 sẽ được giới thiệu đến thị trường Mỹ vào cuối năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.