Thị Trường, - 19/11/2016 04:00 PM
Hyundai Thành Công vừa tổ chức lễ trao chiếc Genesis G90, là phần thưởng của giải Hole in One cho golf thủ giành chiến thắng tại FLC Golf Championship 2016.

Bà Bùi Thị Hồng Thanh, một golf thủ gần 60 tuổi đáng sinh sống và làm việc tại Đà Lạt là người đã giành giải thưởng có giá trị này. Bà Thanh đã chiến thắng giải thưởng Hole in One tại lỗ số 16, lỗ được đánh giá có độ khó cao nhất với khoảng cách 138 yards.

Genesis G90 là mẫu sedan cao cấp nhất của thương hiệu Genesis. G90 sẽ cạnh tranh với các tên tuổi như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7 Series hay Audi A8 trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn. Genesis G90 mới được ra mắt tại thị trường nước ngoài một thời gian ngắn và cũng đã nhanh chóng được Hyundai Thành Công phân phối tại thị trường Việt Nam.

hyundai-thanh-cong-trao-thuong-genesis-g90-cho-golf-thu-doat-giai-hole-in-one

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công chia vui cùng bà Bùi Thị Hồng Thanh và người thân

Genesis G90 nổi bật với kích cỡ lớn với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 5.205 x 1.915 x 1.495 mm, cùng chiều dài cơ sở 3.160 mm. Điểm nhấn của G90 là logo hình cánh chim và lưới tản nhiệt "Crest" hình lục giác mạ chrome và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt long lanh.

Xe sở hữu không gian nội thất sang trọng với nội thất da cao cấp kết hợp cùng gỗ óc chó, hệ thống giải trí 3 màn hình với màn hình chính 12,3 inch phía trước và 2 màn 8,9 inch cho hàng ghế sau đi kèm với hệ thống âm thanh Lexicon 17 loa. Xe được trang bị hệ thống bóng đèn LED pha lê cùng với 7 sắc thái màu.

hyundai-thanh-cong-trao-thuong-genesis-g90-cho-golf-thu-doat-giai-hole-in-one

Genesis G90 phân phối tại Việt Nam có 2 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ Lambda hút khí tự nhiên 3,8 lít V6 cho công suất tối đa 311 mã lực và mô men xoắn cực đại 397 Nm. Phiên bản động cơ Tau V8 5,0 lít cho công suất tối đa 420 mã lực và mô men xoắn cực đại 520 Nm.

Hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Người lái có thể tùy chọn các chế độ lái của xe thông qua hệ thống Drive Mode với lựa chọn 4 chế độ: Smart – Eco – Sport – Individual. Xe được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu như ESC, VSM, TCS, ABS, BAS, EBD,...cùng với hệ thống khung vỏ 51,5% thép AHSS và 9 túi khí.

hyundai-thanh-cong-trao-thuong-genesis-g90-cho-golf-thu-doat-giai-hole-in-one

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.