Thị Trường, - 16/08/2012 04:12 PM
Hyundai đã chính thức ra mắt Genesis sedan 2013 với nhiều tính năng công nghệ và tiện nghi được cải tiến.

Không giống với người tiền nhiệm Genesis sedan 2013 được trang bị 2 phiên bản động cơ hoàn toàn mới. Gồm một động cơ 3.8 lít V6 cho công suất tối đa 333 mã lực và động cơ V8 5.0 lít sản sinh công suất 429 mã lực. Ngoài ra, Hyundai còn cung cấp thêm 2 tùy chọn động cơ V8 4.6 lít và 5.0 lít phun nhiên liệu trực tiếptrực tiếp và một động cơ Tau V8 với gói phần mềm R-Spec.

Được đánh giá là mẫu xe hạng sang của phân khúc Sedan hạng trung, Genesis sedan 2013 được trang bị nhiều trang thiết bị công nghệ hiện đại như: màn hình điều khiển trung tâm dạng cảm ứng có kích thước 8-inch, hệ thống nhận dạng giọng nói, hệ thống thông tin giải trí với một ổ cứng có dung lượng 64GB, cho phép lưu trữ nhạc, hình ảnh, video.

Bên cạnh đó, Genesis sedan 2013 còn được tích hợp các tính năng hỗ trợ người lái như cảnh báo tốc độ giới hạn, hiện thị chi tiết làn đường, tin nhắn văn bản bằng giọng nói. Đặc biệt, Genesis sedan 2013 được tích hợp tính năng kết nối Blue Link giúp người sử dụng có thể điều khiển khóa và mở khóa xe, bật còi hay đèn, khởi động động cơ trực tiếp qua điện thoại, tìm chỗ đậu xe, quản lý vật tư cá nhân, chẩn đoán lỗi, phòng chống trộm cắp hay sử dụng dịch vụ bảo mật an toàn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.