Thị Trường, - 12/06/2012 06:04 PM
Hyundai đã chính thức ra mắt Genesis sedan 2013 với nhiều tính năng công nghệ và tiện nghi được cải tiến. Tuy nhiên, ngoại hình Genesis 2013 hầu như không có sự thay đổi ngoại trừ cặp đèn pha được cải nâng cấp mới.

Được đánh giá là mẫu xe hạng sang của phân khúc Sedan hạng trung, Genesis sedan 2013 được trang bị nhiều trang thiết bị cộng nghệ hiện đại như: Camera quan sát sau, nút bấm khởi động và khóa thông minh, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo áp suất lốp, thông tin điều khiển DIS II (Driver Information System), hệ thống phanh EPB (Electronic parking brake). Hệ thống nút bấm trực quan và nhập dữ liệu qua màn hình cảm ứng.

Đặc biệt, Genesis sedan 2013 được tích hợp tính năng kết nối Blue Link giúp người sử dụng có thể điều khiển khóa và mở khóa xe, bật còi hay đèn, khởi động động cơ trực tiếp qua điện thoại, tìm chỗ đậu xe, quản lý vật tư cá nhân, chẩn đoán lỗi, theo dõi trộm cắp, hay sử dụng dịch vụ bảo mật an toàn.

Hệ thống âm thanh cao cấp Lexicon có bộ khuếch đại công suất 528 W. Hệ thống chỉ dẫn đậu xe PGS (Parking Guide System) cải thiện tính tiện nghi và ngăn ngừa tai nạn.

Genesis 2013 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả so với mẫu xe hiện hành. Động cơ 3.3 lít có mức tiêu hao 9.3 lít/100 km. Động cơ 3.8 lít là 9.7 lít/100 km.

Genesis là dòng xe hạng sang của Hyundai được đánh giá cao ở thị trường trong và ngoài nước. Tháng 2/2012, theo kết quả nghiên cứu về độ tin cậy xe hơi tại Mỹ (U.S. Vehicle Dependability Study) mà JD Power and Associates công bố trong 4 năm liên tiếp, các mẫu xe từ Hyundai luôn giữ được mức độ tin cậy cao đối với khách hàng. Hyundai Genesis có độ tin cậy cao nhất đối với những dòng xe sang hạng trung.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.