Thị Trường, - 24/06/2021 10:06 AM
Ngay sau khi hình ảnh hoàn chỉnh của Hyundai Elantra N bị lộ, hãng xe Hàn Quốc cũng quyết định tung ra hai hình ảnh teaser đầu tiên về mẫu sedan hạng C hiệu năng cao trước ngày ra mắt thị trường.

Hyundai Elantra N lộ diện ngoài đời thực với diện mạo bắt mắt

Hyundai Elantra N hiện đang là một trong những mẫu xe Hàn được giới mê xe đón chờ nhất, khi là lần đầu tiên chiếc sedan có lịch sử 31 năm này có một phiên bản hiệu năng cao để cạnh tranh với những đối thủ đến từ Đức và Nhật.

hyundaielantraN-cafeautovn-1

Mới đây, trên mạng đã lan truyền hình ảnh về mẫu Elantra N có mặt trên đường phố Bồ Đào Nha với không có bất cứ một lớp ngụy trang nào. Và chỉ sau 2 tiếng, nhà sản xuất ô tô đến từ xứ sở Kim chi cũng tung ra những bức ảnh nhá hàng về thành viên tiếp theo trong “đại gia đình” xe hiệu năng cao N Performance.

hyundaielantraN-cafeautovn-2

 

Thiết kế thể thao hầm hố hơn trên Hyundai Elantra N 2022

Qua các hình ảnh, có thể thấy chiếc Elantra N xuất hiện nổi bật trong tông màu xanh Performance Blue đặc trưng của phân nhánh N Performance. Theo đó, tổng thể thiết kế của xe vẫn không thay đổi so với phiên bản thường, với những đường nét góc cạnh và “hiểm hóc”, nhưng Hyundai đã tiến hành thay đổi và bổ sung thêm hàng loạt chi tiết mới nhằm tăng tính “hiếu chiến” cho chiếc sedan.

hyundaielantraN-cafeautovn-3

Theo đó, có thể thấy phần lưới tản nhiệt nay được sơn đen bóng hoàn toàn, trong khi cản trước, lườn xe, cánh gió cố định và bộ khuếch tán gió lại là sự phối hợp giữa tông màu đen với các điểm nhấn màu đỏ tương phản, làm nổi bật lên vẻ mạnh mẽ và hung tợn của xe.

hyundaielantraN-cafeautovn-4

 

Hyundai Elantra N 2022 có bộ mâm thiết kết bắt mắt

Dàn ống xả kép thể thao được đặt đối xứng 2 bên đuôi xe và tạo hình oval cỡ lớn, được hi vọng cho ra âm thanh uy lực giống mẫu i30 N với tiếng “bắp rang bơ” hấp dẫn.

hyundaielantraN-cafeautovn-5

Bộ la-zăng thể thao kích thước 19-inch được Hyundai tiết lộ là “thửa riêng” cho Elantra N, có phần “na ná” cách tạo hình mâm trên những mẫu Audi RS, tạo hình góc cạnh và sơn 2 tone màu bạc và đen, đi kèm với đó là huy hiệu N màu trắng ở chính giữa “dàn chân” cũng như bộ lốp thể thao Michelin Pilot Sport 4S.

hyundaielantraN-cafeautovn-6

Nội thất của xe vẫn chưa được công bố, nhưng người tiêu dùng đang mong đợi vào việc xe sẽ được bổ sung thêm bộ ghế thể thao với chi tiết logo “N” phát sáng rất “ngầu” giống i30 N.

hyundaielantraN-cafeautovn-7

 

Hyundai Elantra N 2022 có về Việt Nam hay không là một ẩn số

Về mặt sức mạnh, Hyundai Elantra N được dự đoán sẽ sở hữu khối động cơ tăng áp 2,0L 4 xi-lanh, được chia sẻ chung với mẫu Kona N, có công suất đầu ra lên tới 276 mã lực và 391 Nm mô-men xoắn. Toàn bộ sức mạnh sẽ được truyền xuống 2 bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số 8 cấp ly hợp kép kiểu ướt.

hyundaielantraN-cafeautovn-8

Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị thêm giảm xóc thích ứng, đĩa phanh cỡ lớn và hệ thống thay đổi chế độ lái với tính năng cá nhân hóa đa dạng. Dự kiến mẫu xe sẽ được ra mắt ngay vào tháng sau, với mức giá được dự đoán khoảng 30 nghìn đô la Mỹ.

hyundaielantraN-cafeautovn-9

Tại thị trường Việt Nam, TC Motor vẫn đang phân phối thế hệ thứ 6 của Elantra với 4 phiên bản, cùng mức giá khởi điểm từ 580 triệu đồng. Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về việc thế hệ thứ 7 của Elantra về Việt Nam trong tương lai gần, khi mẫu sedan bắt đầu có dấu hiệu đuối sức trong cuộc đua cạnh tranh doanh số với các đối thủ trong phân khúc hạng C như Kia Cerato hay Mazda 3.

hyundaielantraN-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.