Thị Trường, - 12/03/2020 03:14 PM
Hyundai mới đây đã bất ngờ công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản tiếp theo của dòng sedan Elantra.

Theo đó, Elantra 2021 cho thấy một diện mạo mới mẻ, tương đối khác so với model hiện tại, nhiều đường nét cắt xẻ, góc cạnh hơn, đặc biệt là ở đèn pha cũng như hai bên thân xe. Bộ la-zăng hợp kim 5 chấu khá bắt mắt cũng là một điểm đáng chú ý trên Elantra 2021.

Bên cạnh ngoại thất, Hyundai cũng phần nào hé lộ nội thất của Elantra 2021 thông qua một tấm hình teaser khác. Có thể thấy là cabin của chiếc xe giờ đây đã được tối giản hơn nhưng đầy tính hiện đại, nhất là ở táp-lô. Tất nhiên, Elantra phiên bản mới cũng được trang bị hệ thống màn hình cỡ lớn. Một chi tiết đáng chú ý khác chính là sự xuất hiện của vô-lăng 4 chấu hoàn toàn mới.

Hiện hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa công bố thêm thông tin gì về chiếc xe. Chỉ biết rằng nó sẽ được ra mắt vào ngày 17/3 tới đây.

Được biết, model hiện tại của Elantra đang được bán ra tại Việt Nam với các tùy chọn động cơ 1,6 và 2,0 lít, giá khởi điểm từ 560 triệu đồng.

<iframe width="697" height="392" src="https://www.youtube.com/embed/R_DNLSztUlE" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.